• 14/07/2022
  • admin
  • 92

Lộ diện những gương mặt cuối cùng đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022

Sau khi thống nhất, BTC đã quyết định những gương mặt cuối cùng tham dự đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022. 

Như vậy tính đến nay, danh sách thí sinh xuất hiện trong đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022 đã được hoàn thiện. Sau khi thảo luận và có những đánh giá kỹ lưỡng, BTC đã chốt những gương mặt cuối cùng xuất hiện tại Tuần Châu ngày 20/7.

SBD 001- Trần Thị Hồng Phúc

Từ mảnh đất Bình Dương tươi đẹp và xa xôi, bằng sự nồng nhiệt, chân thành, chị Trần Thị Hồng Phúc đại diện Hệ thống Sữa Hào Hiệp tham dự chương trình Hoa Hậu Goldgi 2022. 

Hệ thống Sữa Hào Hiệp hiện đang có 5 cửa hàng hoạt động tốt trong ngành sữa bỉm tại Thủ Dầu Một, Bình Dương và thành phố Thuận An. 

Xinh đẹp, tài năng, chị Trần Thị Hồng Phúc chính là một trong những thí sinh được BTC kỳ vọng rất lớn. 

 

SBD 006- Võ Thị Hồng Trinh

Đằng sau vóc dáng nhỏ nhắn, chị Võ Thị Hồng Trinh- đại diện Mumbaby Đà Nẵng là một người phụ nữ rất bản lĩnh. 

Chia sẻ với nhãn hàng, chị Trinh nói: Sinh ra vùng quê Nghèo xứ Quảng, chị khao khát kinh doanh cháy bỏng và thoát nghèo. Năm 2016, chị Trinh nghỉ công việc nhà nước tại vùng quê khởi nghiệp ngành mẹ bé bán online tại Đà Nẵng. 

Hiện tại, chị Trinh là chủ hệ thống chuỗi Mumbaby và đại lý phân phối hàng mẹ bé lớn nhất miền Trung và Tây Nguyên. Chị rất vui và may mắn được làm việc đối tác công ty GOLDGI. 

Chị Trinh chia sẻ: “Cuộc gặp gỡ mùa hè 2022 tại Hạ Long là niềm Vinh dự lớn, nơi giao lưu học hỏi gắng kết cùng công ty và các chủ shop mẹ bé. Hẹn Ngày gặp gỡ!”

 

SBD 007- Phùng Thị Hồng

Đến từ Vĩnh Phúc, chị Phùng Thị Hồng đại diện cho Beo Store- một trong những đối tác chiến lược của Goldgi tham dự chương trình.

Ngay từ những ngày đầu gặp mặt và hợp tác, chị Hồng đã để lại cho Goldgi ấn tượng là một người phụ nữ xinh đẹp, tình cảm và bản lĩnh. 

Với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé Vĩnh Phúc, Beo Store được thành lập. Tính đến nay, cửa hàng đã là địa chỉ uy tín, tin cậy mà các gia đình Vĩnh Phúc an tâm chọn lựa.

 

SBD 010- Vũ Thị Hòa

Đại diện cho NPP Lạng Sơn và Tin Tin Store, chị Vũ Thị Hòa tham dự chương trình Hoa Hậu Goldgi 2022. 

Tuy mới ra đời 2 năm nhưng Tin Tin Store đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc và uy tín của các ba mẹ bỉm sữa trên toàn thành phố Lạng Sơn. 

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Tin Tin Store luôn cố gắng đem lại những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. 

 

SBD 014: Vũ Như Quỳnh

Tham dự Hoa Hậu Goldgi 2022 lần này có chị Vũ Như Quỳnh, đại diện siêu thị Sơn Hà- Vĩnh Phúc. Chia sẻ với nhãn hàng, chị Quỳnh nói:

“ Siêu thị Sơn Hà rất vinh dự tham gia chương trình do GOLDGI tổ chức. Chúng tôi mong muốn được giao lưu học hỏi từ ban tổ chức, các quý đại lý nhà phân phối khác.”

Xinh đẹp, giỏi giang, chúc cho chị Quỳnh cho có một đêm thật tỏa sáng!

 

SBD 016: Nguyễn Thùy Linh

Chị Nguyễn Thùy Linh là người sáng lập hệ thống Mẹ và Bé Bitimart Thanh Hóa- Khu vực miền núi. 

Tính đến nay, Bitimart đã đi vào hoạt động được 5 năm. Tuy chưa phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để chị Linh cùng hệ thống cửa hàng có những kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị. 

Bản thân là một người phụ nữ của gia đình, chị Linh thấu hiểu những mong muốn cũng như suy nghĩ của các bậc cha mẹ. Vì vậy, chị Linh cùng Bitimart luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng. Kinh doanh từ tâm thế của một người mẹ, chị Nguyễn Thùy Linh đã nâng tầm giá trị thương hiệu của chính mình. 

SBD 020: Trần Thùy Duyên

Đến từ thành phố Lào Cai xinh đẹp, chị Trần Thùy Duyên đại diện NPP Nghĩa Trà tham dự chương trình Hoa Hậu Goldgi 2022. 

Chị Duyên là một người phụ nữ xinh đẹp, nhẹ nhàng và tài năng. Tham dự lần thi này, chị Duyên tự tin đăng ký phần thi năng khiếu. Chúc chị Duyên chuẩn bị tinh thần thật tốt để có một cuộc thi rực rỡ, mang lại nhiều cảm xúc và ấn tượng cho tất cả mọi người. 

 

SBD 025: Nguyễn Thanh Huyền

Mệnh danh là “Chiến thần sắc đẹp”, chị Nguyễn Thanh Huyền đại diện cho hệ thống Mẹ và Bé Suri Store tỏa sáng trong đêm 20/7. 

Với thân hình siêu chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, chị Huyền là một đối thủ nặng ký trong đêm chung kết.

Không chỉ xinh đẹp, chị Huyền còn vô cùng tài giỏi. Hiện tại, chị đang là Giám đốc Điều hành khu vực miền Nam của hệ thống mẹ và bé Suri. 

 

SBD 028: Tiên Thị Thúy Mai

Đến từ Siêu Thị Ba Sao, đối tác chiến lược Goldgi tại Quảng Ninh, chị Tiên Thị Thúy Mai là một thí sinh được BTC kỳ vọng rất cao. Không chỉ xinh đẹp, chị Mai còn rất mạnh mẽ và tài năng. 

Nhờ những hướng đi kiên định và đứng đắn của chị, Siêu thị Ba Sao đã phát triển 3 cơ sở tại Uông Bí, Bãi Cháy và Hòn Gai, là địa điểm tin cậy của nhiều gia đình khu vực. 

 

SBD 032: Trịnh Thị Hoài

Tại Nam Định, Hoài An Baby là một trong những đối tác quan trọng của Goldgi. Và chị Trịnh Thị Hoài chính là nữ chủ nhân tài năng, xinh đẹp của shop. Chia sẻ với Goldgi, chị Hoài nói:

“ Siêu thị mẹ và bé Hoài An là đứa con tinh thần mình đã dồn rất nhiều tâm huyết và trí lực. Mình bước vào nghề này bằng niềm say mê và khát khao mang đến những sản phẩm thực sự chất lượng cho bé và dịch vụ tốt nhất cho mẹ. Vì vậy, ở Siêu thị mẹ và bé Hoài An, chúng mình bán hàng bằng tất cả sự tận tâm, tử tế và chân thành.”

 

SBD 033 Lê Thị Hiền

Tại Hà Tĩnh, Mẹ và Bé Hiền Cường là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho các mom thông thái. Và chị Lê Thị Hiền chính là nữ chủ nhân xinh đẹp, tài giỏi, định hướng phương châm, đường lối kinh doanh của cửa hàng. 

Trên thương trường, chị Hiền bản lĩnh bao nhiêu thì ngoài cuộc sống, chị tình cảm và nồng hậu bấy nhiêu. Chị không chỉ xinh đẹp mà còn rất tình cảm và chân thành. Chúc chị Hiền có một phần thi thật tốt và bùng nổ trong đêm 20/7. 

 

SBD 034: Nguyễn Thị Hường

Trong đêm 20/7, chị Nguyễn Thị Hường đại diện shop Bee Baby tham dự cuộc thi. Trong 3 năm trở lại đây, cửa hàng BeeBaby là địa chỉ mua sắm uy tín để các mẹ bầu và bé tin tưởng. 

Xinh đẹp, tài năng, chị Hường hứa hẹn sẽ mang lại đến những phút thú vị, đầy ấn tượng trong đêm chung kết. 

 

SBD 038: Phùng Ngọc Thanh

Chị Phùng Ngọc Thanh là Founder của thương hiệu Alibaby-  Đồ sơ sinh cao cấp với 2 cơ sở tại Hải Phòng và một cơ sở tại Úc. Giỏi giang, xinh đẹp, trên thương trường, chị Thanh cũng là một người phụ nữ rất bản lĩnh. 

Tham dự chương trình, chị Thanh chia sẻ: “Hy vọng qua chương trình của bỉm Goldgi tổ chức sẽ là cơ hội để các đại lý chúng mình trên toàn lãnh thổ VN đc kết nối giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong 1 ngôi nhà chung rất hay và ý nghĩa này.”

 

Đêm chung kết Goldgi 2022 sẽ diễn ra vào tối ngày 20/7 tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh. Vui lòng follow website http://nttvietnam.com.vn/ để có thể cập nhật danh sách thí sinh tham dự đêm chung kết nhanh nhất.

 

Bình luận