• 07/07/2022
  • admin
  • 971

Lộ diện Tổng đạo diễn cuộc thi Hoa Hậu Goldgi 2022

Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò Tổng đạo diễn Hoa Hậu Goldgi 2022 đã khiến cho cuộc thi trở nên “nóng” hơn bao giờ hết!

Celeb Ngọc Anh Anna

 

Chương trình Hoa Hậu Goldgi 2022 đang nóng lên từng ngày với sự ủng hộ nhiệt tình từ các đơn vị đối tác, NPP, đại lý,... Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò Tổng đạo diễn chương trình. 

 

Celeb Ngọc Anh Nana - Tổng đạo diễn chương trình

Celeb Ngọc Anh Nana hiện đã có 11 năm kinh nghiệm trong ngành nghệ thuật và người mẫu. Chị biên đạo catwalk cho nhiều cuộc thi và thương hiệu: Trang sức PNJ, Miss Thương Hiệu, Miss Y Dược, Miss Lamita,..

 

Đồng thời, celeb Ngọc Anh Nana cũng là:

- Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

- Hoa Hậu Thân Thiện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

- Á Quân Elite Model Look 2014

 

Với lịch sử kinh nghiệm dày dặn, Goldgi tin tưởng và trao vị trí quan trọng: Tổng đạo diễn chương trình cho Celeb. 

Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022

Hoa hậu Goldgi 2022 là một cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn ngành hàng mẹ và bé, được tổ chức để lựa chọn và tôn vinh những gương mặt tài sắc vẹn toàn. Chương trình có sự tham gia của các NPP, đại lý cùng cán bộ nhân viên Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam. 

Đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022 dự kiến được diễn ra vào 19h00 ngày 20/7 tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh. Sau các vòng tuyển chọn khắt khe, BTC đã chốt được những gương mặt xuất hiện trong đêm chung kết. 

 

Đây đều là những gương mặt “tài sắc vẹn toàn”, là minh chứng cho tinh thần cuộc thi: “Là phụ nữ, ai cũng có quyền được tỏa sáng!”

 

Đặc biệt, với sự hướng dẫn và chỉ đạo của Tổng đạo diễn Ngọc Anh Nana, đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022 hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút bùng nổ, ấn tượng cùng những bước catwalk thần sầu của thí sinh. 

 

Goldgi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và gắn bó của Celeb Ngọc Anh Nana. Hy vọng với kinh nghiệm chuyên môn của mình, Tổng đạo diễn Ngọc Anh Nana sẽ sát cánh cùng Ban Tổ chức để mang đến một đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp nhà Goldgi thật ấn tượng và ý nghĩa. 

 

Bình luận