• 30/06/2021
  • admin
  • 571

NTT GROUP - HỌ LÀ AI

Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam tự hào là doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối sản phẩm tã bỉm trẻ em cùng các sản phẩm mẹ và bé tốt nhất trên thị trường

Sản phẩm của NTT Group luôn nằm trong top sản phẩm tã bỉm đứng đầu cả nước về chất lượng

1. NTT Group – Họ là ai?

Tập đoàn NTT được hình thành từ 3 câu chuyện với 3 hoài bão cùng chung một chí hướng. Ban lãnh đạo đã chèo lái hết sức tài tình, đưa con thuyền NTT vượt biển khơi lên một tầm cao mới. Với momg muốn mang lại những sản phẩm tã bỉm cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam tới tay người tiêu dùng, mang tới cho bé yêu trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất với giá cạnh tranh nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ 24/7 của chúng tôi. Với sứ mệnh “ Khách hàng là trung tâm ” NTT cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Tuyên ngôn sứ mệnh

Với sứ mệnh “ Khách hàng là trung tâm ”

NTT Group luôn luôn lắng nghe những nhu cầu và tâm tư tình cảm của khách hàng, thấu hiểu được những mong muốn của thị trường từ đó cho ra mắt các sản phẩm chất lượng cao cấp, sản suất trên dây chuyền công nghệ cao Nhật Bản.

Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7 nhanh chóng và kịp thời. Vận chuyển sản phẩm trong thời gian nhanh nhất để kịp thời tới tay người tiêu dùng.

3. Sản phẩm cốt lõi – Nâng tầm giá trị

Tập Đoàn NTT Việt Nam vinh dự là nhà phân phối các sản phẩm tã bỉm trẻ em và các loại sản phẩm mẹ và bé cao cấp nhất đến từ Nhật Bản.

 Nổi bật phải kể đến là nhãn hiệu bỉm Goldgi, dòng sản phẩm tã bỉm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao Nhật Bản. Với những ưu điểm vượt trội Goldgi nhanh chóng đốn tim các bà mẹ khó tính nhất trên thị trường.

4. NTT Group luôn luôn lắng nghe – Luôn luôn thấu hiểu
Thấu hiểu được điều quan trọng nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển đó chính là khách hàng. Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của tập đoàn.

NTT áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu của thị trường, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của tập đoàn.

5. Định hướng phát triển của tập đoàn
Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm.

 Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của tập đoàn về quản lý, gia công, nhập khẩu các sản phẩm mẹ và bé. Đưa NTT Group lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.

6. Đội ngũ cán bộ trẻ năng động và chuyên nghiệp

Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn kĩ thuật cao trong lĩnh vực mẹ và bé dày dặn kinh nghiệm, NTT luôn đổi mới cải tiến sản phẩm để đạt được chất lượng cao cấp nhất.

Áp dụng cơ sở vật chất kĩ thuật hiên đại, gia công tỉ mỉ tới từng chi tiết để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay người tiêu dùng.

7. Văn hóa doanh nghiệp văn minh - hiện đai

Chúng tôi cho rằng mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại lợi ích cho nhân viên cũng chính là tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Phát triển cùng nhân viên và khách hàng tạo sự phát triển bền vững của NTT

Gia đình NTT đã tạo được lối sống văn minh, lành mạnh không những trong môi trường công sở mà còn trong các lĩnh vựa khác của đời sống thường ngày. Nội bộ NTT đồng lòng cùng chung chí hướng phát triển vững mạnh doanh nghiệp.

Văn hóa “ Biết ơn” đã tin sâu vào tiềm thức của mỗi cá nhân trong NTT

Văn hóa biết ơn là nền tảng cho một xã hội văn minh, nơi mọi người biết cảm ơn hay xin lỗi từ những điều hết sức nhỏ trong quan hệ ứng xử. NTT Group cũng vậy, chúng tôi tin rằng chỉ cần biến lòng biết ơn thành hành động cụ thể sẽ đem lại hiệu quả thiết thực trong đời sống hiện nay

Tại NTT, biết ơn các nhân viên, các bộ phận phòng ban đã làm việc cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn.

Nhân viên biết ơn NTT vì đã tạo điều kiện để cho mình được cho đi thật nhiều giá trị, giúp ích cho hàng triệu cá nhân để thành công trong cuộc sống.

NTT và nhân viên cảm ơn khách hàng vì chính họ đã làm cho sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn trở nên hoàn hảo hơn được nhiều người tiêu dùng hài lòng đón nhận và vì chính họ đã tin tưởng chúng ta mà không phải doanh nghiệp khác.

Nhân viên biết ơn đồng nghiệp, ban lãnh đạo vì đã tận tình chỉ bảo giúp đỡ mình từ lúc bước chân vào làm việc đến khi thăng tiến. Một cá nhân dù toàn năng đến đâu cũng không thể nào mang lại được nhiều giá trị thiết thực cho xã hội nếu thiếu sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh.

8. Thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại,  sự kiện.

Ban lãnh đạo NTT còn thường xuyên chăm lo đời sống cán bộ nhân viên trong tập đoàn. Thường xuyên tổ chức các buổi picnic, hoạt động ngoài trời nhằm tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Những chuyến du lịch cho các bộ nhân viên được tổ chức mỗi năm 1 lần, dã ngoại ngoài trời 3 tháng 1 lần. Ngoài ra, các thành viên trong NTT còn được tổ chức các buổi tiệc sinh nhật đặc biệt theo quý. NTT mong muốn qua những hành động nhỏ này sẽ góp phần nào đó giúp mọi người hiểu nhau hơn, từ đó dễ dàng trao đổi trong công việc. Đời sống tinh thần cán bộ nhân viên luôn được nâng cao, môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, nội bộ đồng lòng quyết chiến quyết thắng.

Các sự kiện lớn cũng được diễn ra hằng năm, nhằm quảng bá hình ảnh cho tập đoàn, đó còn là dịp để gia đình NTT cùng ngồi lại nhìn ngắm những gì đã được trong năm vừa qua, đưa ra hướng khắc phục nhược điểm và phát triển tập đoàn hơn nữa trong tương lai.

Thông qua các sự kiện, các thành viên còn có cơ hội trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng mềm trong việc tổ chức sự kiện, phát huy thế mạnh bản thân, từ đó tìm ra được những tiềm năng mới trong lĩnh vực này.

Với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của quý khách hàng

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam
Trụ sở chính: 18BT1 - X2 - Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội - Việt Nam.

Hotline: 081 908 9170

Email: congtygoldgi@gmail.com

Website: https://goldgi.com.vn/

Facebook: Bỉm Nhật Goldgi

 

 

 

 

 

Bình luận