• 01/04/2023
  • admin
  • 548

Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023

Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn NTT Việt Nam với chủ đề “Thênh Thang Đường Mới” đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Ngày 22/3, Đại hội Nhà phân phối toàn Quốc năm 2023 với chủ đề "Thênh thang đường mới" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Paragon Resort, Ba Vì, Hà Nội.

Không khí trang trọng Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023

Chủ trì đại hội, đoàn chủ tịch bao gồm: ông Nguyễn Anh Tuấn; bà Nguyễn Thanh Dung, ông Nguyễn Vũ Du. 

Đoàn chủ tịch Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023

Trường đoàn thư ký: bà Đinh Thu Thảo

Đặc biệt, đại hội còn có sự tham gia của gần 40 đại biểu, đại diện các Nhà phân phối toàn quốc. 

Đại biểu Đại hội Nhà phân phối toàn quốc

Trong không khí trang trọng của Đại hội, Đoàn chủ tịch cùng các đại biểu đã trao đổi, thảo luận để đưa ra những định hướng kinh doanh và phát triển thương hiệu sản phẩm. 

Đại biểu đại diện Nhà phân phối Tâm Thy đưa đóng góp ý kiến

Đại biểu đại diện Nhà phân phối Thành Văn đưa ra những đề xuất gắn liền với thực tiễn kinh doanh của đại lý

Đây không chỉ là buổi trao đổi, thảo luận các định hướng, kinh doanh, phát triển thương hiệu sản phẩm mà còn là thời gian nhãn hàng có thể lắng nghe những khó khăn, đề xuất của các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. 

Đại biểu đại diện Nhà phân phối Tuấn Huyền chia sẻ những khó khăn của khu vực

Bàn về chủ đề "Thênh thang đường mới", chủ tọa Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: Thị trường luôn vận động, thay đổi không ngừng, tạo ra nhiều cơ hội và thách thức. Tuy nhiên, Tập đoàn NTT Việt Nam vẫn luôn cầu thị, dẫn đầu thị trường, đưa ra cách làm mới nhất. 

Chủ tọa Nguyễn Anh Tuấn giải thích chủ đề “Thênh thang đường mới”

Thênh thang đường mới chính là nghĩ lớn, làm lớn, luôn luôn dẫn đầu, tạo ra con đường mới bằng những người cũ. Và, trong năm 2023, NTT Việt Nam cùng các NPP sẽ quyết tâm thực hiện những định hướng lớn hơn, dẫn đầu xu thế, bằng cách làm mới, với con người cũ trong một tâm thế mới, diện mạo mới.

Tập đoàn NTT Việt Nam tin rằng, bằng sự chân thành, gắn bó, tin tưởng và đồng lòng, công ty cùng NPP sẽ đẩy cao doanh số, nâng tầm thương hiệu và phát triển thị trường hơn nữa. 

Bình luận