• 08/10/2024
  • admin
  • 232

Cùng NTT Việt Nam vi vu Phú Quốc

Vừa qua, NTT Việt Nam đã tổ chức chuyến đi 3n2d tại Phú Quốc cho 80 đại lý VIP, là những đối tác chiến lược của công ty. 

Ngày 2-4/10 vừa qua, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức tour du lịch 3n2d tại Phú Quốc, nơi mệnh danh là Hòn Ngọc Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của hơn 80 đại lý VIP trên toàn quốc. Đây là những đối tác chiến lược vô cùng quan trọng của NTT Việt Nam.

Có thể nói, đây là chuyến đi đáng nhớ với 2 đêm nghỉ dưỡng sang trọng tại khách sạn Pullman Phú Quốc. Đồng thời, quý khách hàng cũng được tham quan, trải nghiệm, vui chơi những địa điểm nổi tiếng như Grand World, Đảo Hòn Thơm cùng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Bên cạnh đó, quý đại lý cũng được trải nghiệm show diễn Tinh Hoa Việt Nam cùng đêm nhạc Dream Night đầy gắn kết. Cũng trong đêm tiệc Dream Night, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh nhật trong tháng 10.

NTT Việt Nam gửi tặng những phần quà sinh nhật cho các thành viên tháng 10

Chia sẻ về chuyến đi, đại diện Hệ thông cửa hàng Mẹ và Bé Nanu Baby, Hải Dương nói: “Một chuyến đi ý nghĩa. Cơ hội được giao lưu gặp gỡ nhiều nhân tài - đồng nghiệp từ khắp mọi nơi tại đảo Phú Quốc xinh đẹp, được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất, được dự bữa tối đèn nhạc lãng mạn bên bờ biển, được nghe những câu chuyện của mỗi người để thấy mình thật nhỏ bé. Cóp nhặt mọi thứ tốt đẹp, kinh nghiệm quý báu để đem về làm tài liệu cho mình. Cảm ơn Công ty NTT Việt Nam- Nhãn hàng Goldgi- Health Global đã tài trợ chương trình này.”

Chia sẻ từ đại diện Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Nanu Baby

Có thể nói, mỗi một chương trình trong chuyến đi đều được NTT Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn thận. Tất cả đều thể hiện sự trân quý, biết ơn sự đồng hành, ủng hộ của quý đối tác. 

NTT Việt Nam hy vọng chuyến đi Phú Quốc 3n2d sẽ để lại cho quý đại nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ. Mong rằng quý đại lý cùng công ty sẽ ngày càng gắn kết, tin tưởng, cùng nhau đồng hành và phát triển để ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường bỉm sữa.

Bình luận