• 04/08/2021
  • admin
  • 375

NTT Group tổng kết 6 tháng đầu năm

Theo Tổng cục Thống kê, năm 2019 Việt Nam có 24,7 triệu trẻ em, chiếm 25,75% tổng dân số cả nước và khoảng 24,2 triệu phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ (từ 15 - 49 tuổi). Ngoài ra, với khoảng 68% số dân có độ tuổi từ 15 - 64, Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn "cơ cấu dân số vàng".Với đặc điểm này, Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan tới bà mẹ và trẻ em.

NTT Group là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. NTT Group đã bước vào năm 2021 trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung bị tác động lớn bởi tình hình dịch bệnh Covid - 19. Dù vậy, NTT Group vẫn có sự phát triển mạnh mẽ trong cả việc mở rộng thị trường cũng như gia tăng doanh số trong 6 tháng đầu năm 2021.

Ngày 03/07/2021, NTT Group đã có buổi họp tổng kết 6 tháng đầu năm để cùng đánh giá và nhìn lại một chặng đường đầy khó khăn. Dưới sự dẫn bắt của Ban Lãnh Đạo cấp cao, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV,  NTT Group đã có một kết quả 6 tháng đầu năm xứng đáng.

6 tháng đầu năm 2021, doanh số của công ty đạt mức 104% so với kế hoạch Ban Lãnh Đạo đã đưa ra hồi đầu năm. Đạt mức 254% so với 6 tháng cùng kỳ năm ngoái. Mạng lưới phân phối phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, quy mô đại lý chạm mốc hơn 3000 đại lý trên toàn quốc. Đây là những con số biết nói phản ánh sự tăng trưởng mạnh mẽ của NTT Group trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid - 19. Cũng như những khó khăn trong nguồn nguyên liệu, vận chuyển vì dịch bùng phát mạnh trong nhiều tháng liền. Vượt qua những khó khăn đó, NTT Group đã và đang phát triển mạnh mẽ.

Dự kiến trong 6 tháng cuối năm, BLĐ dự kiến doanh số sẽ đạt mức 300% so với 6 tháng đầu năm, gấp 5 lần so với 6 tháng cùng kỳ năm ngoái.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - CEO của NTT Group cho biết: “2021 là một năm đầy thách thức nhưng NTT Group đã lấy đó làm cơ hội để làm bàn đạp cho sự phát triển. Dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp,chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong nguồn nguyên liệu và vận chuyển. Tuy nhiên, NTT Group luôn đảm bảo ổn định lượng hàng cũng như giá cả đến tay người tiêu dùng. Trong 6 tháng cuối năm 2021, ngoài việc đặt mục tiêu mở rộng quy mô phân phối cũng như tăng trưởng doanh số. Chúng tôi cũng kỳ vọng về việc sẽ phân phối thêm nhiều mặt hàng mới nhằm đa dạng thêm lựa chọn cho quý khách hàng”

 

 

 

Bình luận