• 27/07/2022
  • admin
  • 580

Đổi mới - Kỷ luật - Tích cực chính là thông điệp mà NTT Việt Nam gửi gắm trong trò chơi Team Building

Team Building là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện “Lễ trao giải và cuộc thi hoa hậu Goldgi 2022”. Sáng ngày 20 tháng 7, sự kiện đã diễn ra thành công trong sự hân hoan chào đón của hàng trăm Đại lý và Nhà phân phối trên toàn quốc.

Với mục đích gắn kết, tri ân các Đại lý, Nhà phân phối, Quý Đối tác đã và đang ủng hộ, đồng hành cùng NTT Việt Nam trong thời gian qua, Tập đoàn NTT đã tổ chức chuyến du lịch 3n2đ tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp.

Trong khuôn khổ Hội nghị vinh danh, trao giải và cuộc thi Hoa hậu Goldgi 2022 thì Team Building là một sự kiện được mong chờ không kém.

Ngay từ sáng sớm, các thành viên trong đoàn đã có mặt tại sảnh khách sạn để di chuyển ra bãi biển Sun World và hòa mình vào không gian náo nhiệt của Team Building. 

 

Khởi động Team Building là màn chọn màu áo ngẫu nhiên để tìm về cùng đội với nhau 

Sau khi tìm về với nhau, Ban Tổ chức đã phân định và gọi tên các đội chơi thông qua 3 màu áo team, đó là: Team cam, Team xanh và Team đỏ.

Tất cả các thành viên đều háo hức và chờ mong các trò chơi do Ban Tổ chức dày công chuẩn bị.

Ở màn khởi động, các thành viên đều được hòa mình vào một trò chơi hành động mang tên đoàn tàu. Bằng sự nhịp nhàng và đoàn kết của mình, Team đỏ đã nhanh chóng cán đích đầu tiên, bỏ xa 2 đối thủ còn lại.

Cũng thật bất ngờ khi ở các trò chơi còn lại như: Gắn kết tinh thần; chuyển động nhanh và tôi cần tôi cần, các thành viên trong Team đỏ luôn là những chiến binh khéo léo và nhanh nhẹn nhất khi đều giành vị trí quán quân.

Kết quả chung cuộc, số điểm mà Team đỏ dành được vượt trội hơn hẳn so với 2 Team còn lại. 

Một số khoảnh khắc tuyệt vời được Ban Tổ chức ghi lại trong buổi Team Building náo nhiệt.

Có thể thấy, ngoài kinh doanh giỏi, Quý Đại lý, Quý đối tác của NTT Việt Nam đều là những người yêu thích vận động và gắn kết. Hy vọng rằng, thông qua chương trình, NTT Việt Nam sẽ nối dài hơn nữa sự gắn kết đến tất cả các Đại lý, Nhà phân phối cũng như xây dựng và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa các Đại lý với nhau.





 

Bình luận