NTT Việt Nam chung tay lan tỏa yêu thương đến bà con đồng bào vùng bão lũ
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
TIÊU CHÍ - ĐỊNH HƯỚNG HÀNH ĐỘNG CỦA NTT VIỆT NAM
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng hành động cho NTT Việt Nam năm 2022. Tiêu chí “Hãy làm mọi việc bằng cách tốt nhất” và định hướng hành động 5K cho hành trình chinh phục những tầm cao mới của NTT Việt Nam
CEO Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ về định hướng phát triển của
Tập đoàn NTT Việt Nam trong năm 2022
Sự tận tâm, tử tế là những mỹ từ mà Quý đối tác dành tặng cho NTT Việt Nam. Dù là một doanh nghiêp có tuổi đời còn trẻ song sự nhân văn, nhiệt thành và những giá trị cao đẹp mà họ đã và đang lan tỏa tới cộng đồng không hề thua kém bất cứ “ông lớn” nào trong làng kinh tế Việt.
Trải qua một năm đầy biến động của thực tiễn tình hình, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tuyên bố giải thể, số khác thoi thóp trước ngưỡng cửa phá sản song Tập đoàn NTT Việt Nam vẫn là doanh nghiệp duy trì được đà tăng trưởng vững mạnh. Để có được những thành công đó không thể không nhắc đến sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể anh, chị, em cán bộ, nhân viên Công ty mà đặc biệt là sự mẫn cán của Ban Lãnh đạo Công ty – Cơ quan đầu não đưa ra những quyết sách đúng đắn và kịp thời.
Để giải quyết những khó khăn, các vấn đề tồn đọng trong năm cũ, đồng thời sẵn sàng đối mặt với nhiều thách thức, những hệ lụy kinh tế - xã hội thời kỳ hậu Covid – 19, ông Nguyễn Anh Tuấn - CEO NTT Việt Nam đã đưa ra Tiêu chí “Hãy làm mọi việc bằng cách tốt nhất” và định hướng hành động” 5K” cho NTT Việt Nam trong năm 2022.
Trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi năm 2021 do NTT Việt Nam tổ chức, định hướng hành động này đã được ông Tuấn khẳng định và làm rõ.
Tiêu chí “Hãy làm mọi việc bằng cách tốt nhất” và định hướng hành động” 5K” của CEO Nguyễn Anh Tuấn
CEO Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn NTT Việt Nam hãy làm mọi thứ bằng cách tốt nhất, luôn quyết tâm, có mục tiêu và lộ trình rõ ràng để hiện thực hóa những mục tiêu ấy.
Nội dung cụ thể của từng tiêu chí được hiểu như sau:
Không trì hoãn: Khi tiếp nhận bất cứ một công việc hay nhiệm vụ gì thì hãy bắt tay vào làm luôn và ngay, làm dứt khoát, làm đến cùng, làm cho ra kết quả tích cực.
Không khoảng cách: Trong năm tới, tất cả các phòng, ban phải thiết lập được hệ thống vận hành liên kết chặt chẽ với nhau: từ ban lãnh đạo, bộ phận kinh doanh, phòng Marketing đến phòng kế toán, bộ phận kho và giao vận. Bên cạnh đó, cần xây dựng và chuẩn hóa một quy trình hành động nhằm xóa bỏ khoảng cách và rào cản trong việc thiết lập bộ máy vận hành của Công ty. Không chỉ vậy, cần kíp phải thiết lập một hệ thống phân phối chặt chẽ từ Công ty đến Nhà phân phối, Đại lý và đến người tiêu dùng nhằm tiếp nhận, nắm bắt và xử lý thông tin, phản hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó giải quyết dứt điểm mọi vấn đề. Một điều quan trọng cần lưu ý là các cán bộ, nhân viên phải xem người tiêu dùng, Đại lý, Nhà phân phối như chính người thân của mình. Với tinh thần đó, chúng ta sẽ ra sức giúp đỡ, chia sẻ và đồng hành cùng họ trong mọi vấn đề dù là nhỏ nhất; luôn sâu sát cùng họ để lan tỏa được nhiều giá trị tích cực hơn nữa.
Không giới hạn: Nhiều khi chúng ta đang tự giới hạn bản thân trong những phạm vi rất nhỏ bé và nghĩ rằng mình không làm được. Điều này dẫn đến việc hạn chế đi năng lực của chính mình. Vì vậy, mỗi chúng ta cần phải vượt qua giới hạn của chính mình, thử sức với những điều mới mẻ, vượt lên trên mọi rào cản và định kiến cổ hủ để tìm ra được đúng thành quả mà mình đang nỗ lực phấn đấu.
Không bỏ sót: Trong tất cả các phòng ban thì anh em kinh doanh là những người phải đặc biệt phải lưu ý đến tiêu chí này. Không bỏ sót ở đây có thể hiểu là: chúng ta không được bỏ sót bất cứ thông tin hay cơ hội nào. Phải biết cách trân trọng mọi cơ hội có được, từ đó nhanh chóng thu thập, xử lý và khai thác triệt để mọi cơ hội.
Không có từ “không”: Khi đứng trước bất cứ một công việc hay một thông tin gì, chúng ta phải ra sức cố gắng và làm nó bằng mọi cách. Nếu không làm được thì phải hỏi đồng nghiệp, hỏi cấp trên. Ban Lãnh đạo Công ty luôn tâm niệm, người giỏi nhất không phải là người biết nhiều nhất, vì kiến thức được sinh ra mỗi ngày; có thể kiến thức của ngày hôm nay là lớn nhưng so với ngày hôm sau nó đã trở nên cũ kỹ. Vì vậy, người giỏi nhất là người ham học hỏi nhất. Học mỗi ngày, học mỗi người, học mọi lúc, mọi nơi, học bằng cả tâm sức và trí lực để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa.
Trước những định hướng hành động rạch ròi, tỉ mỉ như vậy, toàn thể anh, chị, em cán bộ, nhân viên Tập đoàn NTT đều thể hiện sự quyết tâm thực hiện. Cùng với những định hướng chiến lược khác trong hoạt động của NTT Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự lớn mạnh của Tập đoàn trong một tương lai không xa.
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận