NTT Việt Nam cùng Hành trình khám phá Trung Hoa
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công Lễ ra mắt sản phẩm và ký kết hợp tác nhãn hàng Health Global
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức ra mắt nhãn hàng Health Global tại Việt Nam, mang lại những sản phẩm bổ sung dựa trên thành phần hữu cơ, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Lễ ra mắt sản phẩm mới Health Global được tổ chức tại CTM Palace - 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau chuỗi ngày ấp ủ và chuẩn bị, sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với hàng trăm khách mời đến từ khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Health Global là nhãn hàng cao cấp của Tập đoàn Cevrai, Pháp. Nói về nhãn hàng, anh Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam chia sẻ: “Cevrai là một trong những nhà sản xuất đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay của Châu Âu và thế giới. Sự ra đời nhãn hàng Health Global là sự kết tinh tinh hoa nghiên cứu y học hiện đại nhiều năm”.
CEO Nguyễn Anh Tuấn phát biểu trong sự kiện
Health Global được sản xuất trực tiếp tại Pháp, bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe.
Tất cả các sản phẩm nhãn hàng đều được kiểm duyệt chặt chẽ theo quy chuẩn quốc tế trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, Health Global còn đạt các chứng chỉ như NLP, ISO 22000:2005,...
Dược sĩ Đỗ Thị Ninh giới thiệu về 13 sản phẩm
Trong sự kiện, Tập đoàn NTT Việt Nam cho ra mắt 13 sản phẩm. Điển hình như Canxi hữu cơ Anmax, sắt Fertex, bổ não Bvinko,... 6 sản phẩm siro cho trẻ em như CelsVita, cung cấp vitamin D3, K2; CelsKids: giúp con ăn ngon miệng;...
Mỗi lô sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đều được Hải quan Việt Nam kiểm tra gắt gao về quy trình nhập khẩu, vận chuyển và các vấn đề pháp lý liên quan công khai, minh bạch. Sau khi được thông quan, các sản phẩm sẽ được chuyển về kho lạnh của nhà phân phối chính hãng (Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam).
Cũng ngay tại sự kiện, 300 đại lý đến từ các tỉnh, thành phố trên mọi miền Việt Nam đã trực tiếp ký kết với nhãn hàng. Đây chính là những đối tác chiến lược toàn diện, cùng gắn bó và đồng hành với Health Global, thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.
Là đơn vị phân phối chính hãng, độc quyền sản phẩm Health Global tại Việt Nam, Tập đoàn NTT hết sức tự hào và hãnh diện. Ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ:
“Tập đoàn NTT Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng Health Global. Chúng tôi hiểu rõ được trách nhiệm và sứ mệnh của mình. Tập đoàn NTT Việt Nam cam kết tối ưu mọi chi phí vận hành để tất cả những người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới với giá thành phù hợp nhất.
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận