• 16/05/2022
  • admin
  • 673

Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công Lễ ra mắt sản phẩm và ký kết hợp tác nhãn hàng Health Global

Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công Lễ ra mắt sản phẩm và ký kết hợp tác nhãn hàng Health Global

Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức ra mắt nhãn hàng Health Global tại Việt Nam, mang lại những sản phẩm bổ sung dựa trên thành phần hữu cơ, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Lễ ra mắt sản phẩm mới Health Global được tổ chức tại CTM Palace - 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau chuỗi ngày ấp ủ và chuẩn bị, sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với hàng trăm khách mời đến từ khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

 

Health Global là nhãn hàng cao cấp của Tập đoàn Cevrai, Pháp. Nói về nhãn hàng, anh Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam chia sẻ: “Cevrai là một trong những nhà sản xuất đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay của Châu Âu và thế giới. Sự ra đời nhãn hàng Health Global là sự kết tinh tinh hoa nghiên cứu y học hiện đại nhiều năm”.

CEO Nguyễn Anh Tuấn phát biểu trong sự kiện

Health Global được sản xuất trực tiếp tại Pháp, bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe.

Tất cả các sản phẩm nhãn hàng đều được kiểm duyệt chặt chẽ theo quy chuẩn quốc tế trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, Health Global còn đạt các chứng chỉ như NLP, ISO 22000:2005,...

Dược sĩ Đỗ Thị Ninh giới thiệu về 13 sản phẩm

Trong sự kiện, Tập đoàn NTT Việt Nam cho ra mắt 13 sản phẩm. Điển hình như Canxi hữu cơ Anmax, sắt Fertex, bổ não Bvinko,... 6 sản phẩm siro cho trẻ em như CelsVita, cung cấp vitamin D3, K2; CelsKids: giúp con ăn ngon miệng;...

 

Mỗi lô sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đều được Hải quan Việt Nam kiểm tra gắt gao về quy trình nhập khẩu, vận chuyển và các vấn đề pháp lý liên quan công khai, minh bạch. Sau khi được thông quan, các sản phẩm sẽ được chuyển về kho lạnh của nhà phân phối chính hãng (Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam).

 

Cũng ngay tại sự kiện, 300 đại lý đến từ các tỉnh, thành phố trên mọi miền Việt Nam đã trực tiếp ký kết với nhãn hàng. Đây chính là những đối tác chiến lược toàn diện, cùng gắn bó và đồng hành với Health Global, thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Là đơn vị phân phối chính hãng, độc quyền sản phẩm Health Global tại Việt Nam, Tập đoàn NTT hết sức tự hào và hãnh diện. Ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ:

“Tập đoàn NTT Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng Health Global. Chúng tôi hiểu rõ được trách nhiệm và sứ mệnh của mình. Tập đoàn NTT Việt Nam cam kết tối ưu mọi chi phí vận hành để tất cả những người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới với giá thành phù hợp nhất.

 

 

 

 

Bình luận