NTT Việt Nam cùng Hành trình khám phá Trung Hoa
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
Ngày 25/7, chuỗi sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn khỏe và Lễ ký kết hợp tác chiến lược Tập đoàn NTT Việt Nam đã chính thức diễn ra. Và điểm đến đầu tiên của Tập đoàn NTT Việt Nam chính là Thủ đô Hà Nội, tại Trống Đồng Palace, Hà Đông.
Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của hơn trăm Đại lý và Nhà phân phối khu vực Hà Nội. Dù thời tiết nắng nóng nhưng bằng sự tin tưởng, gắn kết, các quý NPP, Đại lý vẫn dành thời gian tham dự và ủng hộ công ty.
Có thể nói, chuỗi sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn khỏe và Lễ ký kết hợp tác chiến lược chính là bước đi lớn, thể hiện thiện chí xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa quý NPP, Đại lý và Công ty.
Giám đốc Khu vực Hà Nội Nguyễn Thành Chung khai mạc sự kiện
Chia sẻ về chủ đề: “Chọn bỉm an toàn- Con yêu lớn khỏe”, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đưa ra những tiêu chí hàng đầu mà các bậc phụ huynh ưu tiên chọn bỉm cho con trong thời đại mới. Bên cạnh những tiêu chí về mềm mỏng, thấm hút thì an toàn chính là vấn đề quan trọng nhất.
TGĐ Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ chủ đề: “Chọn bỉm an toàn- Con yêu lớn khỏe”
Một chiếc bỉm an toàn, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đạt tiêu chuẩn khắt khe, được kiểm định an toàn với làn da trẻ sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn. Đồng thời, chọn bỉm an toàn cũng sẽ giúp bảo vệ làn da non nớt của trẻ trong những ngày tháng đầu đời.
Làm sản phẩm trí tuệ của Tập đoàn Doozn Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được test kiểm định an toàn với làn da trẻ, bỉm Nhật Goldgi chính là sự lựa chọn hoàn hảo mẹ chọn cho con. Với 3 dòng sản phẩm phục vụ nhiều phân khúc khách hàng:
Bỉm Nhật Goldgi+ cao cấp với mức giá 380k/ bịch
Bỉm Nhật Goldgi X5 NEW với mức giá 295k/bịch
Bỉm Nhật Goldgi Eco với mức giá 220k/ bịch
Goldgi cung cấp cho bố mẹ đa dạng sự lựa chọn. Tùy vào yếu tố kinh tế mà bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con.
Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về độ an toàn của sản phẩm, Tập đoàn NTT Việt Nam còn đưa ra những chính sách hợp lý để thúc đẩy doanh số 6 tháng cuối năm một cách minh bạch, dân chủ.
Đại diện các đại lý đưa ra những câu hỏi để thảo luận về chính sách hợp tác
Tại đây, quý Đại lý được triển khai các gói thưởng doanh số 6 tháng cuối năm cực lớn và trực tiếp ký kết hợp tác với Tổng công ty và NPP khu vực.
Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn NTT Việt Nam cùng quý Đại lý và NPP khu vực Hà Nội
Tập đoàn NTT Việt Nam hy vọng, thông qua sự kiện, quý NPP, Đại lý có thể hiểu hơn về hành trình của Goldgi, những giá trị mà nhãn hàng nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng. Đồng thời, công ty mong rằng trong 6 tháng cuối năm, quý Đại lý sẽ đạt được doanh số bùng nổ, vượt mức chỉ tiêu đề ra.
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận