• 27/07/2023
  • admin
  • 619

Sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn khỏe và Lễ ký kết hợp tác chiến lược Tập đoàn NTT Việt Nam

Ngày 25/7, chuỗi sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn khỏe và Lễ ký kết hợp tác chiến lược Tập đoàn NTT Việt Nam đã chính thức diễn ra. Và điểm đến đầu tiên của Tập đoàn NTT Việt Nam chính là Thủ đô Hà Nội, tại Trống Đồng Palace, Hà Đông. 

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của hơn trăm Đại lý và Nhà phân phối khu vực Hà Nội. Dù thời tiết nắng nóng nhưng bằng sự tin tưởng, gắn kết, các quý NPP, Đại lý vẫn dành thời gian tham dự và ủng hộ công ty. 

Có thể nói, chuỗi sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn khỏe và Lễ ký kết hợp tác chiến lược chính là bước đi lớn, thể hiện thiện chí xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa quý NPP, Đại lý và Công ty. 

Giám đốc Khu vực Hà Nội Nguyễn Thành Chung khai mạc sự kiện

Chia sẻ về chủ đề: “Chọn bỉm an toàn- Con yêu lớn khỏe”, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đưa ra những tiêu chí hàng đầu mà các bậc phụ huynh ưu tiên chọn bỉm cho con trong thời đại mới. Bên cạnh những tiêu chí về mềm mỏng, thấm hút thì an toàn chính là vấn đề quan trọng nhất. 

TGĐ Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ chủ đề: “Chọn bỉm an toàn- Con yêu lớn khỏe”

Một chiếc bỉm an toàn, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đạt tiêu chuẩn khắt khe, được kiểm định an toàn với làn da trẻ sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn. Đồng thời, chọn bỉm an toàn cũng sẽ giúp bảo vệ làn da non nớt của trẻ trong những ngày tháng đầu đời.

Làm sản phẩm trí tuệ của Tập đoàn Doozn Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được test kiểm định an toàn với làn da trẻ, bỉm Nhật Goldgi chính là sự lựa chọn hoàn hảo mẹ chọn cho con. Với 3 dòng sản phẩm phục vụ nhiều phân khúc khách hàng:

Bỉm Nhật Goldgi+ cao cấp với mức giá 380k/ bịch

Bỉm Nhật Goldgi X5 NEW với mức giá 295k/bịch

Bỉm Nhật Goldgi Eco với mức giá 220k/ bịch

Goldgi cung cấp cho bố mẹ đa dạng sự lựa chọn. Tùy vào yếu tố kinh tế mà bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con. 

Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về độ an toàn của sản phẩm, Tập đoàn NTT Việt Nam còn đưa ra những chính sách hợp lý để thúc đẩy doanh số 6 tháng cuối năm một cách minh bạch, dân chủ. 

Đại diện các đại lý đưa ra những câu hỏi để thảo luận về chính sách hợp tác

Tại đây, quý Đại lý được triển khai các gói thưởng doanh số 6 tháng cuối năm cực lớn và trực tiếp ký kết hợp tác với Tổng công ty và NPP khu vực. 

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn NTT Việt Nam cùng quý Đại lý và NPP khu vực Hà Nội

Tập đoàn NTT Việt Nam hy vọng, thông qua sự kiện, quý NPP, Đại lý có thể hiểu hơn về hành trình của Goldgi, những giá trị mà nhãn hàng nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng. Đồng thời, công ty mong rằng trong 6 tháng cuối năm, quý Đại lý sẽ đạt được doanh số bùng nổ, vượt mức chỉ tiêu đề ra. 

Bình luận