NTT Việt Nam cùng Hành trình khám phá Trung Hoa
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
Theo Tổng cục Thống kê, năm 2019 Việt Nam có 24,7 triệu trẻ em, chiếm 25,75% tổng dân số cả nước và khoảng 24,2 triệu phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ (từ 15 - 49 tuổi). Ngoài ra, với khoảng 68% số dân có độ tuổi từ 15 - 64, Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn "cơ cấu dân số vàng".Với đặc điểm này, Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan tới bà mẹ và trẻ em.
NTT Group là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. NTT Group đã bước vào năm 2021 trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung bị tác động lớn bởi tình hình dịch bệnh Covid - 19. Dù vậy, NTT Group vẫn có sự phát triển mạnh mẽ trong cả việc mở rộng thị trường cũng như gia tăng doanh số trong 6 tháng đầu năm 2021.
Ngày 03/07/2021, NTT Group đã có buổi họp tổng kết 6 tháng đầu năm để cùng đánh giá và nhìn lại một chặng đường đầy khó khăn. Dưới sự dẫn bắt của Ban Lãnh Đạo cấp cao, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV, NTT Group đã có một kết quả 6 tháng đầu năm xứng đáng.
6 tháng đầu năm 2021, doanh số của công ty đạt mức 104% so với kế hoạch Ban Lãnh Đạo đã đưa ra hồi đầu năm. Đạt mức 254% so với 6 tháng cùng kỳ năm ngoái. Mạng lưới phân phối phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, quy mô đại lý chạm mốc hơn 3000 đại lý trên toàn quốc. Đây là những con số biết nói phản ánh sự tăng trưởng mạnh mẽ của NTT Group trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid - 19. Cũng như những khó khăn trong nguồn nguyên liệu, vận chuyển vì dịch bùng phát mạnh trong nhiều tháng liền. Vượt qua những khó khăn đó, NTT Group đã và đang phát triển mạnh mẽ.
Dự kiến trong 6 tháng cuối năm, BLĐ dự kiến doanh số sẽ đạt mức 300% so với 6 tháng đầu năm, gấp 5 lần so với 6 tháng cùng kỳ năm ngoái.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - CEO của NTT Group cho biết: “2021 là một năm đầy thách thức nhưng NTT Group đã lấy đó làm cơ hội để làm bàn đạp cho sự phát triển. Dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp,chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong nguồn nguyên liệu và vận chuyển. Tuy nhiên, NTT Group luôn đảm bảo ổn định lượng hàng cũng như giá cả đến tay người tiêu dùng. Trong 6 tháng cuối năm 2021, ngoài việc đặt mục tiêu mở rộng quy mô phân phối cũng như tăng trưởng doanh số. Chúng tôi cũng kỳ vọng về việc sẽ phân phối thêm nhiều mặt hàng mới nhằm đa dạng thêm lựa chọn cho quý khách hàng”
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận