NTT Việt Nam cùng Hành trình khám phá Trung Hoa
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
Lễ họp báo ra mắt 2 sản phẩm bỉm mới của Tập đoàn NTT Việt Nam được tổ chức vào ngày 15/12 tại Flamingo Đại Lải có sự góp mặt của nhiều phóng viên các đầu báo uy tín và 300 “ông lớn” hàng đầu trong ngành mẹ và bé.
Trong nhịp sống hối hả ngày nay không thể thiếu đi sự xuất hiện của những sản phẩm tiện ích. Một trong số đó không thể không nhắc đến sự xuất hiện của chiếc bỉm. Bởi vậy, thông tin Tập đoàn NTT Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm bỉm mới nhận được nhiều sự quan tâm của không chỉ Quý Đối tác, Quý Đại lý, Nhà Phân phối mà còn của hàng triệu người tiêu dùng cũng như giới truyền thông trong nước.
Quang cảnh Lễ họp báo ra mắt sản phẩm
Theo Thông tin trước đó, Tập đoàn NTT đã đầu tư rất nhiều tâm sức và trí lực để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt sản phẩm. Từng bước chuẩn bị đều được đầu tư kỹ lưỡng, công phu như một lời tri ân chân thành nhất dành cho Quý Đối tác tham dự sự kiện.
2 sản phẩm mới của Tập đoàn NTT Việt Nam - Bỉm Nhật Goldgi X5 và bỉm Nhật Goldgi Eco
2 sản phẩm bỉm mới của Tập đoàn NTT Việt Nam lần này được chú trọng nâng cao chất lượng nhờ việc hiện đại hóa hệ thống dây chuyền sản xuất, góp phần hạ giá thành sản phẩm để đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận được đến các sản phẩm: “Bỉm Nhật - Giá Việt”.
Sau màn “chào sân” đầy mãn nhãn, 2 siêu phẩm bỉm Nhật Goldgi X5 nâng cấp và bỉm Nhật Goldgi Eco nổi bật đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện. Nhiều Đối tác và các phóng viên nhanh chóng bày tỏ sự tò mò của mình thông qua hàng loạt những câu hỏi liên quan đến giá trị của sản phẩm và những thông điệp mà nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi muốn gửi gắm đến người tiêu dùng Việt.
Phóng viên tác nghiệp trong sự kiện Họp báo của Tập đoàn NTT Việt Nam
Đại diện Tập đoàn NTT Việt Nam, CEO Nguyễn Anh Tuấn có những chia sẻ hết sức ý nghĩa: “chúng tôi kinh doanh dựa trên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Vì vậy chúng tôi không chạy theo các trào lưu kinh doanh hay bất cứ các sản phẩm trôi nổi. Mà hơn hết, với tất cả tình yêu trẻ thơ và trách nhiệm với cộng đồng, chúng tôi nỗ lực đem đến cho hàng triệu người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Và bỉm Nhật Goldgi X5 nâng cấp cũng như bỉm Nhật Goldgi Eco chính là minh chứng hùng hồn cho mọi nỗ lực của chúng tôi”.
CEO Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh đến những giá trị cao đẹp mà Tập đoàn NTT Việt Nam hướng đến
Như vậy, sau 4 năm có mặt trên thị trường, nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi đã trở thành các tên thân thuộc được hàng triệu gia đình săn đón. Và thông qua Lễ họp báo ra mắt sản phẩm này, Tập đoàn NTT lại thêm phần khẳng định vị thế thương hiệu của mình trong ngành hàng mẹ và bé thông qua các sản phẩm bỉm tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội.
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận