• 29/07/2023
  • admin
  • 924

NTT Việt Nam FC năm trong bảng A giải bóng đá Bibo Champion League 2023

Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia bốc thăm chia bảng giải bóng đá Bibo Champion League 2023 tại văn phòng Công ty Cổ phần Bibo Mart ™. Và, đội bóng NTT Việt Nam FC chính thức nằm tại bảng A trong mùa giải đầy cam go và hấp dẫn. 

NTT Việt Nam FC cùng các đội tham gia bốc thăm bảng đấu.

Bibo Champion League 2023 là giải bóng đá hết sức quy mô và hấp dẫn do Công ty Cổ phần Bibo Mart ™ tổ chức. Giải bóng đá có sự tham gia của 8 đội tài năng:Bibo FC, Magicwave FC, Egao Việt Nam, TVV Việt Nam, Tân Phú FC, NTT Việt Nam, Doppelherz, Starmed FC.

Những gương mặt xuất sắc tại Bibo Champion League 2023

Theo quy định của giải đấu, 8 đội sẽ được chia thành 2 bảng. Áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người của VFF, không áp dụng luật việt vị. Các đội đấu sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Dựa theo kết quả sẽ chọn ra 2 đội đứng đầu bảng để đá chéo. Từ đó các đội tranh giải bán kết và chung kết. 

Trong trận bán kết và chung kết, các đội đá knocked-out. Trong trường hợp sau 2 hiệp, 2 đội hòa thì sẽ tiến hành sút luân lưu 11m phân định thắng thua. 

Giải bóng đá Bibo Champion League sẽ diễn ra từ ngày 29/7- 27/8/2023 tại sân bóng Thành Phát, số 2 đường Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Lịch thi đấu giải bóng đá Bibo Champion League 2023

Có thể nói, mỗi đội bóng đều có những điểm mạnh riêng. Với đội hình tương đối trẻ, NTT Việt Nam FC hứa hẹn sẽ có những trận cầu nảy lửa với tinh thần quyết tâm cao.

Theo lượt bốc thăm, NTT Việt Nam FC sẽ thi đấu tại bảng A. Và trận chiến đầu tiên, NTT Việt Nam sẽ thi đấu với Tân Phú FC. Có thể nói, đây là đối thủ tương đối mạnh. Và đặc biệt hơn, Tân Phú cũng chính là một trong những đối tác vô cùng quan trọng của Tập đoàn NTT Việt Nam trên thương trường. 

Với tinh thần quyết tâm cao trên cơ sở tôn trọng, học hỏi với đầy thiện chí, cả 2 đội đã sẵn sàng trong trận đấu đầy cam go và hấp dẫn. 

Tinh thần sẵn sàng chiến đấu của 8 đội trong Bibo Champion League 2023

Cùng chào đón trận đấu đầu tiên của NTT Việt Nam FC với FC Tân Phú, một đối thủ tương đối nặng ký trên sân cỏ, cũng là một đối tác chiến lược quan trọng trên thương trường vào ngày 29/7/2023. 

Bình luận