NTT Việt Nam chung tay lan tỏa yêu thương đến bà con đồng bào vùng bão lũ
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời. Đây là thị trường tã, bỉm hấp dẫn, tạo cơ hội cho doanh nghiệp nội cạnh tranh với thương hiệu nước ngoài.
Việt Nam đang ở thời kỳ dân số vàng với lượng người trẻ chiếm đa số. Hiện cả nước có khoảng 25 triệu người dưới 15 tuổi. Trung bình mỗi ngày, Việt Nam có 4.300 em bé chào đời, hiếm có gia đình nào không có trẻ dưới 10 tuổi.
Những con số này cho thấy sự hấp dẫn cho thị trường sản phẩm mẹ và bé, đặc biệt là sản phẩm dành cho trẻ em, trong đó có tã và bỉm.
Dân số trẻ Việt Nam rất tiềm năng với ngành hàng mẹ và bé. |
Các chuyên gia cho rằng thị trường tã, bỉm Việt Nam vẫn còn rất nhiều cơ hội cho người chơi mới. Đặc biệt, khi nhu cầu sử dụng tã, bỉm ở khu vực nông thôn vẫn liên tục gia tăng.
Ngoài ra, mỗi năm, Việt Nam có thêm hàng triệu trẻ em ra đời, hàng trăm nghìn người làm ông bố, bà mẹ lần đầu, việc lựa chọn sản phẩm không theo thói quen nào. Do đó, thị phần 90% của các hãng ngoại hoàn toàn có thể bị phá bỏ.
Nghiên cứu của Nielsen cũng cho thấy nhu cầu đối với các sản phẩm em bé có chất lượng cao ngày càng tăng nhanh. Riêng với mặt hàng tã, bỉm trẻ em, tốc độ tăng trưởng lên tới 139%. Mặt khác, Việt Nam là một trong những quốc gia chịu chi nhất cho con cái, tích cực nhất trong việc tiết kiệm để dành cho tương lai của con.
Trong khi đó, thu nhập của người Việt ngày càng tăng lên, nhu cầu tã bỉm, đặc biệt là với các sản phẩm chất lượng sẽ ngày càng nhiều hơn.
Những năm gần đây, Mamamy trở thành thương hiệu tiềm năng trên thị trường sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam. Doanh nghiệp nội này đã chinh phục những bà mẹ khó tính bằng các sản phẩm chất lượng, tốt cho bé như bọt tắm, khăn ướt, nước giặt xả… Các sản phẩm đều được đầu tư công nghệ hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn, đã được cơ quan chức năng kiểm định.
Năm 2019, Mamamy tiếp tục ra mắt thêm dòng sản phẩm tã, bỉm dành cho trẻ em, nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm dành cho mẹ và bé của mình. Bà Nguyễn Thị Thủy Lệ, Tổng giám đốc Mamamy cho biết, sản phẩm được phát triển với thế mạnh là kinh nghiệm và sự am hiểu về các mặt hàng mẹ và bé mà doanh nghiệp đã thực hiện.
Mamamy phát triển sản phẩm với thế mạnh là kinh nghiệm và sự am hiểu về các mặt hàng mẹ và bé. |
Là doanh nghiệp nội, lại đi sau trên thị trường, Mamamy thực hiện chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” bằng cách bắt tay với công ty SeoLim (Hàn Quốc) - một trong những doanh nghiệp sản xuất tã, bỉm giấy hàng đầu xứ kim chi. Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy đã sang Hàn Quốc để cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này nghiên cứu các sản phẩm tã, bỉm phù hợp với trẻ em và khí hậu Việt Nam.
Theo đó, tã bỉm của Mamamy có tới 4 lớp thay vì 3 lớp như sản phẩm thông thường, đáng chú ý là lớp bông tự nhiên mềm mại, kết hợp với hạt siêu thấm SAP. Các hạt này có tác dụng thấm nước tiểu của bé nhanh và ngăn chặn thấm ngược trở lại. Có 4 lớp nhưng sản phẩm vẫn thông thoáng, được thiết kế nhiều khe rãnh, vừa tốt cho da, vừa đảm bảo sức khỏe cho bé.
Dù có 4 lớp, sản phẩm Mamamy vẫn thông thoáng, được thiết kế nhiều khe rãnh, vừa tốt cho da, vừa đảm bảo sức khỏe cho bé. |
Bà Thủy cho biết với kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé, Mamamy tự tin chinh phục các bà mẹ Việt khó tính bằng các sản phẩm xuất phát từ tình yêu thương trẻ em, sự am hiểu người Việt Nam với chất lượng Hàn Quốc.
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận