NTT Việt Nam cùng Hành trình khám phá Trung Hoa
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện: “Hành trình 5 năm lan tỏa yêu thương”.
Cuộc sống của chúng ta sẽ chứa đựng thật nhiều ý nghĩa khi không ngừng tạo nên những giá trị cao đẹp cho cộng đồng, xã hội. Chính vì vậy, trong suốt chặng đường 5 năm vừa qua, Tập đoàn NTT Việt Nam vẫn luôn nỗ lực theo đuổi những giá trị ấy thông qua thông điệp “Lan tỏa yêu thương".
Có thể thấy, 5 năm không phải là một hành trình dài, nhưng cũng đủ để NTT cầu thị, tìm tòi, khảo nghiệm để mang đến cho các thiên thần nhỏ những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.
Hướng đến cột mốc kỷ niệm 5 năm thành lập, Tập đoàn NTT Việt Nam triển khai chuỗi "Hành trình 5 năm- Lan tỏa yêu thương". Đây là chuỗi sự kiện siêu lớn, thực hiện đúng sứ mệnh "Lan tỏa yêu thương" và gắn kết cộng đồng.
Hành trình được chia thành 3 chặng:
Tập đoàn NTT Việt Nam hiểu rằng, trên mỗi sự thành công của công ty đều mang dấu chân của những người đồng hành. Đó là sự tin tưởng, ủng hộ của quý NPP, Đại lý. Và quan trọng hơn cả chính là toàn thể các ba mẹ đã, đang tin tưởng và chọn lựa các sản phẩm của NTT.
Chính vì vậy, trong năm nay, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai chương trình quà tặng siêu hấp dẫn với mong muốn tri ân khách hàng khi mua sản phẩm Health Global và bỉm Nhật Goldgi.
Chương trình quà tặng lớn nhất và dài nhất của nhãn hàng Health Global từ trước đến nay
Làm trong ngành hàng mẹ và bé, hơn ai hết, NTT Việt Nam luôn lấy sự phát triển khỏe mạnh, an toàn của các con, những mầm non của đất nước lên làm trọng. Chúng tôi mong muốn toàn thể trẻ em Việt Nam, dù điều kiện vật chất đủ đầy hay thiếu thốn đều có thể sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.
Trong chuỗi sự kiện lần này, với mong muốn không để bạn nhỏ nào bị bỏ lại phía sau, Tập đoàn NTT sẽ kết hợp với một số đơn vị hảo tâm khác để tổ chức chuyến thăm các trẻ em vùng cao Tây Bắc nhằm san sẻ khó khăn, gieo mầm yêu thương, trao tặng cho các em những phần quà ý nghĩa.
Đúng theo ý nghĩa “gieo mầm yêu thương”, NTT mong muốn có thể ươm mầm tầm vóc những mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi mong muốn có thể đồng hành cùng các con, nâng cao tầm vóc Việt để các con có thể cao lớn, có sức khỏe học hành.
Chặng đường cuối cùng sẽ là chặng đường thú vị nhất, đánh dấu các bước thăng trầm của Tập đoàn NTT Việt Nam trong suốt những năm qua.
Trải qua bao nốt thăng trầm, bằng sự đồng lòng và vững tiến của toàn thể thành viên đại gia đình NTT, công ty đã đạt những thành công vượt bậc và lan tỏa các giá trị tích cực đến với cộng đồng bỉm sữa Việt Nam.
Để tăng thêm phần hấp dẫn, chặng thứ 3 sẽ được NTT bật mí vào giữa tháng 8/2023.
Cùng theo dõi fanpage và website của chúng tôi để cập nhật những tin tức hàng ngày, hàng giờ nha!
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận