• 13/07/2022
  • admin
  • 867

Lộ diện Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Goldgi 2022

Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban tổ chức đã thông tin danh sách Ban giám khảo "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi sắc đẹp triển vọng này.

  1. Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân - Trưởng Ban giám khảo

Sau 12 năm đăng quang, Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân luôn giữ được hình ảnh đẹp trong công chúng và từng nhiều lần được mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp quy mô trên toàn quốc. Bằng vẻ đẹp không tuổi cùng sự thông tuệ, bản lĩnh của mình, Hoa Hậu Ngọc Hân là cái tên đầu tiên mà Ban Tổ chức hướng đến cho vị trí Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Goldgi 2022.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Hoa hậu Ngọc Hân ở tuổi 30

  1. Ông Trần Gia Toàn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn NTT Việt Nam - Phó Trưởng Ban giám khảo

Nhiệt huyết, yêu và trân quý cái đẹp, Chủ tịch HQĐT Trần Gia Toàn là cái tên tiếp theo ngồi vào vị trí ghế nóng trong cuộc thi sắc đẹp Goldgi năm 2022.

Chủ tịch HĐQT Trần Gia Toàn - Phó Trưởng Ban giám khảo cuộc thi

  1. Nhà thiết kế Hà Duy - Thành viên Ban giám khảo

Với kinh nghiệm phong phú, sự sâu sắc trong nhận xét, đánh giá thí sinh và sự công tâm đã được thử thách qua nhiều cuộc thi sắc đẹp, Nhà thiết kế Hà Duy chính là một trong những cái tên tiêu biểu được Tập đoàn NTT Việt Nam săn đón để ngồi vào vị trí “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi quy mô này.

Nhà thiết kế Hà Duy - Thành viên Ban giám khảo

 

 

  1. Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Tập đoàn NTT Việt Nam - Thành viên Ban giám khảo

Là một trong những vị thuyền trưởng đầy bản lĩnh, mẫn tuệ trên nhiều lĩnh vực đồng thời cũng là thành viên Ban Tổ chức, CEO Nguyễn Anh Tuấn là cái tên thứ 4 góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022.

CEO Nguyễn Anh Tuấn - Thành viên Ban giám khảo

 

  1. Diễn viên Lương Thanh - Thành viên Ban giám khảo

Nhờ lối diễn xuất tinh tế, ngoại hình xinh đẹp cùng tài trí nổi bật, diễn viên Lương Thanh là chủ nhân tấm vé cuối cùng trên chiếc ghế nóng quyền lực của cuộc thi Hoa hậu Goldgi 2022.

Diễn viên Lương Thanh - Thành viên Ban giám khảo

Cuộc thi Hoa hậu Goldgi 2022 là một cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn ngành hàng mẹ và bé, được tổ chức để lựa chọn những gương mặt tài sắc vẹn toàn.

Dàn Ban Giám khảo Hoa hậu Goldgi 2022 đều là những cái tên uy tín, có kiến thức chuyên môn sâu rộng cũng như giàu kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp.

Hoa hậu Goldgi 2022 là một sân chơi hấp dẫn và hứa hẹn có nhiều kịch tính.

 

Bình luận