NTT Việt Nam cùng Hành trình khám phá Trung Hoa
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo cứu sản phẩm, CEO Nguyễn Anh Tuấn mong muốn tìm kiếm thêm những giải pháp chăm sóc sức khỏe mẹ bé an toàn, chất lượng.
Ngày 9/5, anh Nguyễn Anh Tuấn- Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã có chuyến công tác 2 tuần tại Châu Âu. Đây là chuyến đi công tác thứ hai của Tổng giám đốc tại một trong những thị trường quốc tế trọng điểm với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng phục vụ gia đình Việt.
Khi được hỏi về lý do lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo cứu sản phẩm, CEO Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ rằng: Trong suốt 8 năm làm việc nghiên cứu tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng trên thế giới, anh đã làm việc với rất nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,... Và anh luôn nhìn nhận một cách khách quan rằng mỗi châu lục, quốc gia đều có một thế mạnh riêng.
Tuy nhiên, anh Tuấn đặc biệt ấn tượng với Châu Âu. Theo anh, Châu Âu là châu lục có nền kinh tế phát triển, cùng sự tiến bộ của khoa học công nghệ với nhiều nghiên cứu hàng đầu. Và tại đây cũng có rất nhiều nhà cung cấp nhãn hàng tốt, phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam.
Trong chuyến đi, CEO Nguyễn Anh Tuấn đã thăm 6 nhà máy, trong đó có 4 nhà máy tại Pháp, 2 nhà máy tại Hà Lan. Anh cho biết, quy trình quản lý tại các nhà máy đều rất nghiêm ngặt. Đoàn công tác phải lắng nghe các quy trình và ký cam kết thực hiện đúng quy định của nhà máy.
CEO Nguyễn Anh Tuấn tham quan các nhà máy tại Châu Âu
Tại đây, anh cũng trực tiếp tham quan quy trình sản xuất sản phẩm. Tổng giám đốc cho biết, anh rất ấn tượng về cách làm sản phẩm tại các nhà máy ở Pháp và Hà Lan. Họ dùng mọi nguồn lực, phương thức để tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất.
Thực tế cho thấy, việc lựa chọn các nhà cung cấp của NTT Việt Nam tại Châu Âu là hoàn toàn đúng đắn. Năm 2022, NTT Việt Nam đã hợp tác với nhà máy Cevrai của Pháp, đưa nhãn hàng Health Global về Việt Nam.
Chuyến thăm nhà máy Cevrai tại Pháp của CEO Nguyễn Anh Tuấn
Với hệ thống sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé chất lượng cao, trong 2 năm qua, Health Global đã dần chinh phục thị trường Việt Nam, được nhiều gia đình tin dùng. Đặc biệt, sản phẩm được nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng.
Tiếp nối thành công đó, thông qua chuyến công tác tại Châu Âu, Tổng giám đốc NTT Việt Nam mong rằng đây là cơ hội để công ty có thể mở rộng hệ sinh thái sản phẩm mẹ bé. Với mong muốn thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước, NTT Việt Nam luôn tiên phong dẫn đầu để nâng cấp sản phẩm hiện có. Đồng thời, công ty không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo tiêu chí an toàn, hiệu quả để cung cấp thêm các giải pháp chăm con hiện đại cho các gia đình Việt.
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn tăng cường gắn kết cho cán bộ nhân v
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận