NTT Việt Nam chung tay lan tỏa yêu thương đến bà con đồng bào vùng bão lũ
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Các thông tin mới nhất về công ty, chính sách và thị trường.
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO Nguyễn Anh Tuấn xác định: Sứ mệnh giải quyết nỗi đau thị trường mẹ và bé chính là mang lại những sản phẩm an toàn, có giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.
Những năm gần đây, ngành hàng mẹ và bé gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Mỗi ngày, thị trường đón nhận thêm nhiều mã hàng mới. Điều này giúp ba mẹ có thêm lựa chọn. Tuy nhiên, nó cũng khiến cho các bậc phụ huynh gặp khó khăn, nhất là khi vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất hiện tràn lan. Vì lẽ đó, người tiêu dùng nói chung và mẹ bỉm nói riêng đều mong muốn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn cho các con.
Trên cương vị là một người chồng, người bố trẻ, anh Nguyễn Anh Tuấn- Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam thấu hiểu nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh trong quá trình tìm kiếm sản phẩm an toàn cho con. Anh chia sẻ: “Hiểu rằng trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, vì vậy, việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và em bé là việc hết sức quan trọng và cần được quan tâm hàng đầu”.
Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng, ngay từ những ngày đầu thành lập, NTT Việt Nam xác định, sứ mệnh của công ty chính là đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp, đồng thời hợp tác xây dựng thương hiệu cho các đối tác. Song hành với lợi ích kinh tế, NTT Việt Nam luôn đề cao, chú trọng tới sự an toàn của các con và hơn hết là thực hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.
Để thực hiện sứ mệnh cao cả ấy, NTT Việt Nam đã hợp tác với Tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd ( JAPAN) để cho ra mắt thương hiệu bỉm Nhật Goldgi nhằm giải quyết nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm bỉm an toàn, mỏng mát và thấm hút vượt trội của các mẹ. Với phương châm đặt sự an toàn của các con cùng những tiện ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, sau 5 năm ra mắt, Goldgi đã đứng vững trên thị trường Việt Nam và là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Năm 2022, bỉm Nhật Goldgi đã đạt TOP 10 thương hiệu người Việt tin dùng.
Nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi đạt TOP 10 thương hiệu được người Việt tin dùng năm 2022
Không chỉ vậy, với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và em bé an toàn, chất lượng, năm 2022, CEO Nguyễn Anh Tuấn đã trực tiếp tham quan nhà máy Cevrai tại Pháp và đưa nhãn hàng Health Global về Việt Nam.
CEO Nguyễn Anh Tuấn tham quan nhà máy Cevrai tại Pháp
Tiếp nối thành công của bỉm Nhật Goldgi và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp tại Pháp - Health Global, năm 2023, NTT Việt Nam chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, phủ sóng hệ sinh thái mẹ bé Aoi đến mọi miền tổ quốc. Đây là thương hiệu bình sữa cao cấp đầu tiên do người Việt Nam sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Lựa chọn hệ sinh thái mẹ bé Aoi là sản phẩm phân phối độc quyền trên kênh truyền thống, anh Tuấn mong muốn đem đến nhiều sản phẩm nội địa nhưng chất lượng không hề kém cạnh so với những sản phẩm nhập khẩu. Từ đó, chung tay kiến tạo nên một thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế.
Bằng khát khao mang đến cho các ba mẹ giải pháp chăm con an tâm, toàn diện nhất, cũng trong năm 2023, NTT Việt Nam tiếp tục hợp tác với Tập đoàn Doozn Intercontinental, ra mắt hệ sinh thái mẹ bé Goldgi cùng 6 sản phẩm mới. Như vậy, khi đến với NTT, ba mẹ đã có giải pháp chăm con toàn diện, tiện lợi mà không còn lo lắng về chất lượng sản phẩm.
Khát vọng lớn, sứ mệnh cao cả và hành trình thực hiện nó không hề dễ dàng. CEO Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ rằng: Khó khăn đầu tiên đó chính là “khát vọng lớn nhưng tài chính hạn hẹp”. Tổng Giám đốc nói riêng và toàn công ty nói chung đều mong muốn đưa sản phẩm tốt nhất, lan tỏa đến từng gia đình Việt. Tuy nhiên vì nguồn tài chính có hạn nên công ty không thể nhập số lượng hàng hóa lớn. Do vậy, chi phí hàng hóa cao hơn rất nhiều.
Giống như bao công ty khác, những ngày đầu thành lập, NTT còn non trẻ, sản phẩm còn xa lạ với người tiêu dùng. Chính vì vậy, doanh thu của công ty không cao. Trong khi đó, chi phí cố định như văn phòng, kho bãi,... tương đối lớn nên công ty không có lãi. Song song với đó là ngân sách quảng cáo, marketing rất hạn hẹp. Chính vì vậy, sản phẩm chưa có cơ hội tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng.
Lấy khó khăn làm động lực, từ Ban lãnh đạo đến toàn thể anh em trong công ty cùng đoàn kết, hỗ trợ nhau trong các khâu nhập hàng, bán hàng, kiểm kê,... Tất cả anh em trong công ty đều đồng lòng với mục tiêu lớn nhất là mang sản phẩm chất lượng tốt phục vụ người tiêu dùng. Là Tổng Giám đốc công ty, anh Tuấn không quản ngại gian khó. Anh trực tiếp tham gia bán hàng bằng việc đến từng đại lý, thuyết phục khách hàng bằng chất lượng thực tế của sản phẩm cũng như những giá trị mà sản phẩm mang lại trong tương lai.
Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cùng nỗ lực đưa Goldgi đến mọi miền Tổ quốc.
Chính nhờ ưu điểm vượt trội của sản phẩm, tiếng lành đồn xa, ngày càng nhiều ba mẹ tin tưởng sử dụng và giới thiệu bỉm Nhật Goldgi đến bạn bè, người thân. Sau hơn 5 năm hoạt động, hiện nay, NTT Việt Nam đã vững chân trên thị trường mẹ bé, trở thành đơn vị phân phối sản phẩm uy tín được các đối tác xem trọng.
Là đại diện đơn vị đối tác chiến lược của NTT Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn- Tổng giám đốc Công ty CP Tân Phú Việt Nam chia sẻ: “Tôi thấy NTT Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ nhưng cực kỳ nhiều hoài bão lớn lao. Điều đó thể hiện rõ trong tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Tôi tin chắc rằng, NTT Việt Nam sẽ ngày càng phát triển. Bởi vì, NTT Việt Nam có một đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân sự trẻ và đầy nhiệt huyết.”
Nhắc đến định hướng công ty trong tương lai, CEO Nguyễn Anh Tuấn khẳng định: “Chúng tôi luôn luôn cầu thị, không ngừng cập nhật và đầu tư nâng cấp kỹ thuật để đem đến những sản phẩm chất lượng. Mục tiêu của NTT Việt Nam là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đa dạng hơn”.
Để làm được điều đó, Tổng Giám đốc và công ty sẽ tiếp tục khảo cứu thị trường, tìm kiếm sản phẩm tốt, có giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Và bản thân anh Tuấn cũng sẽ dành thời gian cho việc học tập, trau dồi kiến thức để đóng góp một phần công sức nhỏ bé cho ngành mẹ và bé nước nhà.
Link báo:
Danh sách các bài viết có liên quan đến chủ đề này
Với mong muốn thể hiện sự chia sẻ chân thành, NTT
Ngày 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024 đã diễ
Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (H
Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọ
Chiều ngày 14/8/2024, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo
Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành côn
Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệ
NTT Việt Nam FC đã giành chiến thắng trong trận đấ
Chiều ngày 27/7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tham gia
Ngày 25/7, sự kiện Chọn bỉm an toàn, con yêu lớn k
Ngày 14.7, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành
Tập đoàn NTT Việt Nam đã trao tặng 500 suất quà ý
Làm mẹ, ai cũng mong muốn chọn lựa cho con những s
Với mong muốn kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Tập
Ngày 23,24/4, Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thà
Ngày 9/4, Đại hội NPP khu vực miền Nam Tập đoàn NT
Đại hội Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 Tập đoàn
Năm 2023, Tập đoàn NTT Việt Nam hứa hẹn bùng nổ do
Hội nghị Tổng kết năm 2022 của Tập đoàn NTT Việt N
Đánh dấu chặng được phát triển của Tập đoàn NTT Vi
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm của Tập đoàn NTT Việt N
Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ ch
“Trái tim luôn đập rộn ràng và tình cảm của NTT Vi
Những cơn mưa trắng trời hồi cuối tháng 7 năm 2022
Ngày 1/8, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tiến
Với phần trình diễn trang phục đỉnh cao cùng thần
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu cùng vẻ đẹp ng
Chị Trần Thị Châu - Đại diện Shop Mẹ & Bé Cushin đ
Sáng tạo, khéo léo và tinh tế chính là dấu ấn nổi
Chị Bùi Thị Ngọc Linh - đại diện Linh Store Quảng
Team Building là một trong những hoạt động nổi bật
Chị Nguyễn Thùy Linh- đại diện Bitimart Thanh Hóa
Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã ch
Đêm ngày 20/7, ngay tại Tuần Châu Resort, Chung kế
Đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022 sắp diễn ra. Ban
Sự góp mặt của Celeb Ngọc Anh Nana trong vai trò T
Lộ diện thêm 14 gương mặt xuất hiện đêm chung kết
Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số th
Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT chính thức
Công ty CP Tập đoàn Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụ
Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tuyển dụng 01 trợ
Nối dài sự hợp tác với Bibo Mart (chuỗi hệ thống m
Với mong muốn lan toả yêu thương đến hàng triệu tr
Chiều ngày, 15 tháng 01 năm 2022, trong khuôn khổ
"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi khôn
2021 là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của
Ngày 15 tháng 01 năm 2022 vừa qua đã diễn ra Hội n
Ngày nay, các doanh nghiệp đều có đích đến và mục
CEO Nguyễn Anh Tuấn đưa ra Tiêu chí - Định hướng h
Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2022, Hội nghị Tổng kết
Cuộc thi thuyết trình với chủ đề "TÔI LÀ AI? TÔI S
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời.
Thực tế, rất nhiều bỉm nước ngoài như Huggies, Bob
Thương hiệu Việt có những bỉm đáng chú ý như bỉm J
Bình luận