• 21/05/2024
  • admin
  • 279

CEO Nguyễn Anh Tuấn cùng sứ mệnh giải quyết nỗi đau thị trường

Xuất phát từ những trăn trở trong kinh doanh, CEO Nguyễn Anh Tuấn xác định: Sứ mệnh giải quyết nỗi đau thị trường mẹ và bé chính là mang lại những sản phẩm an toàn, có giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

Những năm gần đây, ngành hàng mẹ và bé gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Mỗi ngày, thị trường đón nhận thêm nhiều mã hàng mới. Điều này giúp ba mẹ có thêm lựa chọn. Tuy nhiên, nó cũng khiến cho các bậc phụ huynh gặp khó khăn, nhất là khi vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất hiện tràn lan. Vì lẽ đó, người tiêu dùng nói chung và mẹ bỉm nói riêng đều mong muốn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn cho các con. 

CEO Nguyễn Anh Tuấn- Từ thấu hiểu đến sứ mệnh giải quyết nỗi đau thị trường

Trên cương vị là một người chồng, người bố trẻ, anh Nguyễn Anh Tuấn- Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam thấu hiểu nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh trong quá trình tìm kiếm sản phẩm an toàn cho con. Anh chia sẻ: “Hiểu rằng trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, vì vậy, việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và em bé là việc hết sức quan trọng và cần được quan tâm hàng đầu”. 

Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng, ngay từ những ngày đầu thành lập, NTT Việt Nam xác định, sứ mệnh của công ty chính là đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp, đồng thời hợp tác xây dựng thương hiệu cho các đối tác. Song hành với lợi ích kinh tế, NTT Việt Nam luôn đề cao, chú trọng tới sự an toàn của các con và hơn hết là thực hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. 

Để thực hiện sứ mệnh cao cả ấy, NTT Việt Nam đã hợp tác với Tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd ( JAPAN) để cho ra mắt thương hiệu bỉm Nhật Goldgi nhằm giải quyết nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm bỉm an toàn, mỏng mát và thấm hút vượt trội của các mẹ. Với phương châm đặt sự an toàn của các con cùng những tiện ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, sau 5 năm ra mắt, Goldgi đã đứng vững trên thị trường Việt Nam và là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Năm 2022, bỉm Nhật Goldgi đã đạt TOP 10 thương hiệu người Việt tin dùng. 

Nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi đạt TOP 10 thương hiệu được người Việt tin dùng năm 2022

Không chỉ vậy, với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và em bé an toàn, chất lượng, năm 2022, CEO Nguyễn Anh Tuấn đã trực tiếp tham quan nhà máy Cevrai tại Pháp và đưa nhãn hàng Health Global về Việt Nam.

CEO Nguyễn Anh Tuấn tham quan nhà máy Cevrai tại Pháp

Tiếp nối thành công của bỉm Nhật Goldgi và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp tại Pháp - Health Global, năm 2023, NTT Việt Nam chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, phủ sóng hệ sinh thái mẹ bé Aoi đến mọi miền tổ quốc. Đây là thương hiệu bình sữa cao cấp đầu tiên do người Việt Nam sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Lựa chọn hệ sinh thái mẹ bé Aoi là sản phẩm phân phối độc quyền trên kênh truyền thống, anh Tuấn mong muốn đem đến nhiều sản phẩm nội địa nhưng chất lượng không hề kém cạnh so với những sản phẩm nhập khẩu. Từ đó, chung tay kiến tạo nên một thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế.

Bằng khát khao mang đến cho các ba mẹ giải pháp chăm con an tâm, toàn diện nhất, cũng trong năm 2023, NTT Việt Nam tiếp tục hợp tác với Tập đoàn Doozn Intercontinental, ra mắt hệ sinh thái mẹ bé Goldgi cùng 6 sản phẩm mới. Như vậy, khi đến với NTT, ba mẹ đã có giải pháp chăm con toàn diện, tiện lợi mà không còn lo lắng về chất lượng sản phẩm. 

Hành trình giải quyết nỗi đau thị trường- Khó khăn chính là động lực

Khát vọng lớn, sứ mệnh cao cả và hành trình thực hiện nó không hề dễ dàng. CEO Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ rằng: Khó khăn đầu tiên đó chính là “khát vọng lớn nhưng tài chính hạn hẹp”. Tổng Giám đốc nói riêng và toàn công ty nói chung đều mong muốn đưa sản phẩm tốt nhất, lan tỏa đến từng gia đình Việt. Tuy nhiên vì nguồn tài chính có hạn nên công ty không thể nhập số lượng hàng hóa lớn. Do vậy, chi phí hàng hóa cao hơn rất nhiều. 

Giống như bao công ty khác, những ngày đầu thành lập, NTT còn non trẻ, sản phẩm còn xa lạ với người tiêu dùng. Chính vì vậy, doanh thu của công ty không cao. Trong khi đó, chi phí cố định như văn phòng, kho bãi,... tương đối lớn nên công ty không có lãi. Song song với đó là ngân sách quảng cáo, marketing rất hạn hẹp. Chính vì vậy, sản phẩm chưa có cơ hội tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng. 

Lấy khó khăn làm động lực, từ Ban lãnh đạo đến toàn thể anh em trong công ty cùng đoàn kết, hỗ trợ nhau trong các khâu nhập hàng, bán hàng, kiểm kê,... Tất cả anh em trong công ty đều đồng lòng với mục tiêu lớn nhất là mang sản phẩm chất lượng tốt phục vụ người tiêu dùng. Là Tổng Giám đốc công ty, anh Tuấn không quản ngại gian khó. Anh trực tiếp tham gia bán hàng bằng việc đến từng đại lý, thuyết phục khách hàng bằng chất lượng thực tế của sản phẩm cũng như những giá trị mà sản phẩm mang lại trong tương lai. 

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cùng nỗ lực đưa Goldgi đến mọi miền Tổ quốc. 

Chính nhờ ưu điểm vượt trội của sản phẩm, tiếng lành đồn xa, ngày càng nhiều ba mẹ tin tưởng sử dụng và giới thiệu bỉm Nhật Goldgi đến bạn bè, người thân. Sau hơn 5 năm hoạt động, hiện nay, NTT Việt Nam đã vững chân trên thị trường mẹ bé, trở thành đơn vị phân phối sản phẩm uy tín được các đối tác xem trọng. 

Là đại diện đơn vị đối tác chiến lược của NTT Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn- Tổng giám đốc Công ty CP Tân Phú Việt Nam chia sẻ: “Tôi thấy NTT Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ nhưng cực kỳ nhiều hoài bão lớn lao. Điều đó thể hiện rõ trong tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Tôi tin chắc rằng, NTT Việt Nam sẽ ngày càng phát triển. Bởi vì, NTT Việt Nam có một đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân sự trẻ và đầy nhiệt huyết.”

Nhắc đến định hướng công ty trong tương lai, CEO Nguyễn Anh Tuấn khẳng định: “Chúng tôi luôn luôn cầu thị, không ngừng cập nhật và đầu tư nâng cấp kỹ thuật để đem đến những sản phẩm chất lượng. Mục tiêu của NTT Việt Nam là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đa dạng hơn”.

Để làm được điều đó, Tổng Giám đốc và công ty sẽ tiếp tục khảo cứu thị trường, tìm kiếm sản phẩm tốt, có giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Và bản thân anh Tuấn cũng sẽ dành thời gian cho việc học tập, trau dồi kiến thức để đóng góp một phần công sức nhỏ bé cho ngành mẹ và bé nước nhà. 

Link báo: 

https://cafebiz.vn/ceo-nguyen-anh-tuan-va-dong-luc-tim-nguon-san-pham-chat-luong-cho-tre-em-viet-176240509125944962.chn

http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/ceo-nguyen-anh-tuan-va-dong-luc-tim-nguon-san-pham-chat-luong-cho-tre-em-viet-20240509114503312.htm

Bình luận