• 06/07/2022
  • admin
  • 589

14 gương mặt tiếp theo trong đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022

Tiếp nối 5 gương mặt đã lộ diện trong đêm Hoa hậu Goldgi 2022, BTC tiếp tục công bố 14 thí sinh xuất sắc xuất hiện trong đêm chung kết đầy mong chờ. 

1. Trần Thị Châu- SBD 009

Xinh đẹp, năng động, trẻ trung, chị Châu chính là gương mặt sáng giá cho đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2022.

Không chỉ xinh đẹp, chị Trần Thị Châu còn là một người phụ nữ hết sức tài năng. Chị hiện tại đang là chủ đại lý Mẹ & Bé Cushin tại Diễn Châu, Nghệ An. Với mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất, Mẹ & Bé Cushin luôn sẵn sàng chăm sóc, đồng hành cùng mẹ và bé suốt những năm tháng đầu đời.

2. Vũ Thị Tuyền- SBD 015

Đến từ Quảng Ninh, chị Vũ Thị Tuyền đại diện cho Đại lý Bee Baby. Đây cũng là đối tác chiến lược của Goldgi. Hiện tại, đại lý Bee Baby có 3 cơ sở và hàng chục nhân viên bán hàng và quản lý. 

Với thân hình hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp, chị Tuyền cũng là một trong những thí sinh sáng giá, được kỳ vọng cao trong đêm chung kết.

3. Vũ Thị Trang- SBD 018

Đến từ thủ đô Hà Nội, chị Vũ Thị Trang, chủ hệ thống cửa hàng Ếch Cốm cũng là gương mặt được kỳ vọng rất cao.

Chị Trang không chỉ xinh đẹp mà còn là một người bản lĩnh và tài năng. Nhờ tài dẫn dắt cũng như định hướng đúng đắn, hiện tại Ếch Cốm đã phát triển 12 cơ sở trên toàn quốc.

Đến với Ếch Cốm, bố mẹ không chỉ mua những sản phẩm chất lượng mà còn được tư vấn, chăm sóc tận tình, cung cấp các giải pháp nuôi con dễ dàng, hiệu quả. 

4. Trịnh Phương Anh- SBD 026

Tài năng, xinh đẹp, xuất chúng, chị Trịnh Phương Anh hiện đang là CEO Công Ty TNHH Đầu tư Thương mại và XNK Minh Châu. Hiện tại, NPP Minh Châu đang quản lý hàng chục đại lý tại khu vực Sơn La, Điện Biên. Đây cũng chính là đối tác chiến lược nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi. 

Vượt qua các vòng xét tuyển, chị Trịnh Phương Anh chính là một trong những gương mặt sáng giá trong đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022. 

5. Trần Thị Phương Tâm- SBD 030

Đại diện NPP Tâm Thy, bạn Trần Thị Phương Tâm là gương mặt trẻ nhất trong các thí sinh hiện tại.

Thành lập từ tháng 4/ 2012, NPP Tâm Thy tiền sử là đơn vị phân phối đồ dùng sơ sinh, các mặt hàng khác như quần áo, khăn gạc, tấm lót,... Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, NPP Tâm Thy chỉ chọn lựa những nhãn hàng uy tín như jiading,hotga, mituu, bosini, gummi, Fany, Mai Trần,... Tháng 10 năm 2021, NPP Tâm Thi chính thức hợp tác với bỉm Nhật Goldgi và trở thành đối tác chiến lược của nhãn hàng. 

Tham dự chương trình, Phương Tâm cũng là gương mặt để lại nhiều ấn tượng và đầy hứa hẹn. 

6. Trần Phương Linh- SBD 017

Đại diện hệ thống KNguyen - Baby & Family, chị Trần Phương Linh là một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và đầy nhiệt huyết. 

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, KNguyen - Baby & Family Store đang khẳng định được vị thế là thương hiệu được khách hàng tin yêu trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé tại Hà Thành.

7. Nguyễn Thị Trang- SBD 027

Đến từ NPP Ánh Dương, chị Nguyễn Thị Trang gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt xinh đẹp. Bên cạnh đó, chị còn là một người phụ nữ bản lĩnh, tài giỏi. 

Hiện tại, chị Trang đang là chủ cửa hàng Tóc Xoăn. Đây là Siêu thị Mẹ và bé, cung cấp giải pháp chăm sóc con hiệu quả trong các giai đoạn. Siêu thị Mẹ và bé Tóc Xoăn chính là điểm đến lý tưởng cho mẹ bỉm Thanh Hóa. 

8. Nguyễn Thị Như- SBD 023

Trẻ trung, năng động, vui tính, chị Nguyễn Thị Như, đại diện Thiên Đường Sữa, Quảng Ninh mang lại nguồn năng lượng tích cực đến với những người xung quanh. 

Trong đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022, với phần đăng ký dự thi nhảy Zumba, chị Như hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút nhộn nhịp, khấu động cả khán đài. Đây cũng là một gương mặt khá nặng ký trong đêm chung kết chương trình. 

9. Phạm Thị Thu Hà- SBD 029

Từ một nhân viên kế toán với chuyên môn giỏi, bằng sự tự tin với khát vọng khẳng định chính mình, chị Phạm Thị Thu Hà đã đăng ký dự thi Hoa Hậu Goldgi 2022. 

Sau nhiều vòng xét tuyển, chị Hà là gương mặt sáng giá, được BTC đưa vào đêm chung kết ngày 20 tháng 7. Hy vọng, chị Hà sẽ mang lại những làn sóng mới đầy ấn tượng là lan tỏa những giá trị tích cực trong chương trình. 

10. Nguyễn Khánh Linh- SBD 012

Là một người mẹ, chị Nguyễn Khánh Linh, chủ của cửa hàng Limii Mart, Phú Thọ mong muốn mang lại những sản phẩm, phương pháp nuôi con tốt nhất. Để từ đó, các con ăn ngon, ngủ ngoan, phát triển kỹ năng vận động tốt và các mẹ cũng sẽ đỡ vất vả hơn. 

Dù trong công việc hay cuộc sống, chị Linh vẫn luôn dành trọn tâm huyết và làm hết khả năng của mình. Xinh đẹp, nhiệt huyết và tài năng, chị Linh chính là mẫu người phụ nữ lý tưởng, truyền tải cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh. 

11. Ngô Thị Hiền- SBD 031

Đại diện Chun Chun Baby, chị Ngô Thị Hiền là gương mặt được rất nhiều kỳ vọng với chiều cao lợi thế 1m65. 

Tại Phúc Thọ, Hà Nội, Chun Chun Baby là đối tác kinh doanh bỉm Nhật Goldgi. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng Mẹ và Bé bao gồm sữa, bỉm, đồ sơ sinh, đồ thời trang cho bé yêu. 

Hy vọng, trong đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022, chị Hiền sẽ mang đến không khí sôi động, những giá trị tích cực đến với tất cả mọi người. 

12. Hà Quỳnh Trang- SBD 002

Đến từ phòng MKT NTT, Hà Quỳnh Trang là một bạn nữ đáng yêu, xinh xắn. Trong công việc cũng như cuộc sống, Trang luôn nhẹ nhàng, niềm nở và tạo cảm giác gắn kết, gần gũi với người xung quanh.

Trong đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022, Trang là một trong những thí sinh mang đến những giây phút mới mẻ, thoải mái. 

13. Đinh Thị Ngọc Mai- SBD 003

Là nhân sự trẻ tuổi nhất của NTT tham gia chương trình, Mai luôn mang lại những giây phút năng động, trẻ trung. Với gương mặt xinh xắn, thân hình mi nhon cùng sự tự tin khẳng định bản thân, Mai cũng là thí sinh hết sức nặng ký trong đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022. 

14. Cao Thị Ngọc- SBD 024

“Ai cũng có thể tỏa sáng”, chị Cao Thị Ngọc là minh chứng cho tinh thần của cuộc thi Hoa Hậu Goldgi 2022. Là kế toán trưởng của NTT, trong công việc, chị Ngọc luôn nghiêm túc và dành trọn tâm huyết. 

Thế nhưng, bên ngoài, chị Ngọc lại là một người phụ nữ nhẹ nhàng, tình cảm, quan tâm đến đồng nghiệp. Bằng trái tim nồng hậu, hy vọng, chị Ngọc sẽ truyền tải những giá trị tích cực qua cuộc thi Hoa Hậu Goldgi 2022. 

Đêm chung kết Goldgi 2022 sẽ diễn ra vào tối ngày 20/7 tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh. Vui lòng follow website http://nttvietnam.com.vn/ để có thể cập nhật danh sách thí sinh tham dự đêm chung kết nhanh nhất.

Bình luận