• 21/08/2024
  • admin
  • 303

Người đẹp Đặng Thị Lan Anh đăng quang Hoa hậu Goldgi 2024

Thí sinh Đặng Thị Lan Anh - đại diện shop Ababy (Hải Phòng) đã chính thức đăng quang Hoa Hậu Goldgi 2024.

Tân Hoa hậu Goldgi 2024 Đặng Thị Lan Anh

Đêm 14/8, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024- The Timeless Beauty đã chính thức khép lại với rất nhiều cảm xúc. 

Sau 3 phần thi gay cấn: trình diễn áo dài, trình diễn trang phục tự chọn, trình diễn trang phục dạ hội, Ban giám khảo đã chọn ra TOP 6 người đẹp xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử để tìm chủ nhân chính thức cho vương miện danh giá Hoa Hậu Goldgi 2024. Trong danh sách đó có thí sinh mang SBD 064: Đặng Thị Lan Anh. 

Đại diện shop Ababy trẻ trung, năng động trong trang phục tự chọn

Trả lời cho câu hỏi: “Nếu được truyền tải đến các chị em bỉm sữa một thông điệp tâm đắc, bạn sẽ truyền tải thông điệp gì?”, đại diện Ababy đã có những chia sẻ hết sức tuyệt vời. Theo đó, người đẹp sinh năm 1999 đã trích dẫn một câu nói của triết gia Hy Lạp cổ đại “không ai tắm hai lần trên một dòng sông”. 

Thí sinh Đặng Thị Lan Anh trả lời phần thi ứng xử

Giải thích lý do chọn câu nói trên, Lan Anh chia sẻ: Thời gian sẽ trôi đi và không trở lại, mọi vật sẽ biến đổi không ngừng. Vì vậy, chúng ta hãy biết trân trọng từng phút, từng giây mà chúng ta được sống trên cuộc đời này. Hãy sống hết mình với những ước mơ, hoài bão mà chúng ta có. 

Chỉ trong một thời gian ngắn nhưng có thể nói, Lan Anh đã đưa ra câu trả lời tràn đầy năng lượng tích cực, truyền tải thông điệp về sự trân quý thời gian. Đồng thời, người đẹp đến từ vùng đất cảng cũng động viên chị em phụ nữ hãy sống hết mình, tự tin chinh phục những ước mơ, hoài bão để mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều ý nghĩa. 

Với câu trả lời đầy thuyết phục, đại diện shop Ababy (Hải Phòng) đã chinh phục được danh vị cao quý nhất của cuộc thi đó chính là vương miện Hoa Hậu Goldgi 2024. 

Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Goldgi 2024.

Xin chúc mừng tân Hoa Hậu Goldgi 2024 Đặng Thị Lan Anh. Hy vọng trên cương vị mới của mình, Lan Anh sẽ đồng hành bền chặt cùng NTT Việt Nam để lan tỏa thêm nhiều giá trị tích cực đến với cộng đồng bỉm sữa nói riêng và toàn thể chị em phụ nữ nói chung. 

Link báo: https://tinmoi.vn/nguoi-dep-dang-thi-lan-anh-dang-quang-hoa-hau-goldgi-2024

Bình luận