• 27/07/2022
  • admin
  • 663

Chị Nguyễn Thanh Huyền đăng quang Hoa Hậu Goldgi 2022

Chị Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Suri Store đã chính thức đăng quang Hoa Hậu Goldgi 2022. 

Đêm 20/7, chương trình Hoa Hậu Goldgi 2022 đã chính thức khép lại với rất nhiều cảm xúc. 

Hoa Hậu Goldgi 2022 là sự kiện đầu tiên do Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức, với mục đích tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ Việt. Có thể nói, đây là một sự kiện trọng đại, có một không hai với sức ảnh hưởng siêu khủng tới ngành hàng mẹ và bé. 

Sau 3 phần thi gay cấn: trình diễn áo dài, trình diễn trang phục tự chọn, trình diễn váy dạ hội, BGK đã chọn ra Hoa Hậu Goldgi 2022. Đó chính là chị Nguyễn Thanh Huyền - SBD 025, đại diện Suri Store. 

Vẻ đẹp thanh tú của Hoa Hậu Nguyễn Thanh Huyền trong bộ áo dài thướt tha

Màn múa đương đại làm say đắm lòng người của Tân hoa hậu Goldgi 2022

 

Trong vòng thi ứng xử TOP 5, chị Huyền đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi trả lời câu hỏi: “Nếu có thể quay lại quá khứ, bạn muốn khuyên nhủ mình làm gì?”

 

Là một người phụ nữ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, chị Huyền chia sẻ: “Nếu quay trở lại quá khứ, chị sẽ khuyên nhủ bản thân sẽ thực hiện nhiều điều hơn, dám biến suy nghĩ của mình thành hành động, không hạn chế khả năng bản thân mà bỏ lỡ tất cả những cơ hội đến với mình.” Chị Huyền nhắn nhủ: “Hãy dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình và sống hết mình với nhiệt huyết của tuổi trẻ”.

 

Đúng với câu trả lời của mình, chị Huyền là đại diện cho những người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm. Trong công việc, chị luôn dành sự tận tâm, tận tình, làm bằng đam mê và nhiệt huyết, đem lại những giá trị tích cực cho mọi người. 

 

Chị Nguyễn Thanh Huyền hiện đang là giám đốc điều hành khu vực miền Nam  của hệ thống cửa hàng mẹ và bé Suri Store Việt Nam. Không chỉ giỏi giang, đa tài, chị Huyền gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt xinh đẹp cùng dáng người chuẩn.

Hoa Hậu Goldgi 2022- Nguyễn Thanh Huyền

Có thể nói, Tân Hoa Hậu Goldgi 2022 là một gương mặt hết sức thuyết phục. Hi vọng, sau chương trình, chị Huyền có thể lan tỏa thêm nhiều cảm hứng, giúp tất cả chị em phụ nữ Việt Nam có thể tự tin hơn, dám bước qua khỏi vòng an toàn và thử sức trên nhiều thử thách mới mẻ. 

 

Bình luận