• 01/07/2022
  • admin
  • 623

Lộ diện một số gương mặt đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022

Lộ diện một số gương mặt đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022

Sau khi chọn lọc khắt khe, BTC đã tìm ra một số thí sinh xuất sắc đầu tiên bước vào đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022. 

Chương trình Hoa Hậu Goldgi 2022

 

Hoa Hậu Goldgi 2022 là chương trình tôn vinh trí tuệ và nét đẹp người phụ nữ Việt Nam. Chương trình được tổ chức bởi nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi với sự tham gia của các đại lý, cán bộ, nhân viên công ty. 

Qua chương trình, Goldgi muốn truyền tải thông điệp: “Là phụ nữ, ai cũng có quyền được tỏa sáng”. Và đúng như vậy, những thí sinh tham dự chương trình đều là những CEO, cán bộ nhân viên ưu tú, bản lĩnh trên thương trường.

Ngay khi phát động chương trình, Hoa Hậu Goldgi đã thu về rất nhiều lượt đăng ký đến từ các đại lý trên khắp mọi miền Tổ quốc. Qua vòng tuyển chọn khắt khe, BTC đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất, bước vào đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022. 

 

Một số gương mặt đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2022

Đến từ Quảng Ninh, chị Bùi Ngọc Linh, chủ cửa hàng mẹ và bé Linh Store là trong những gương mặt xuất sắc. Nhắc đến Linh Store, chị Bùi Ngọc Linh tự hào: 

Lần đầu khách hàng đến với thương hiệu có thể vì giá thành, hình ảnh thương hiệu, sự nổi tiếng,... nhưng lần thứ 2 quay lại chắc chắn là vì lòng tin với thương hiệu. Tôi và những cộng sự của mình luôn ấp ủ một thương hiệu lớn lên nhờ lòng tin của mỗi khách hàng, và cho tới giờ, Linh Store vẫn đang nỗ lực làm tốt được điều đó!”

Ngoại hình xuất sắc, trí tuệ tuyệt vời, chị Linh chính là một trong những gương mặt được BTC Hoa Hậu Goldgi chọn tiến vào đêm chung kết ngày 20/7/2022. 

Thí sinh Bùi Ngọc Linh- SBD 011

Gương mặt thứ hai nhà Goldgi muốn giới thiệu đó chính là chị Bùi Hoa Lư. Chị Lư là chủ hệ thống cửa hàng Child’s Day Store. 

Tại Ninh Bình, Child’s Day Store là hệ thống cửa hàng tin cậy dành cho mẹ và bé. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé cùng những giải pháp nuôi con dễ dàng và hoàn hảo hơn. 

Trên thương trường, chị Lư là một người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi giang. Bằng cái tâm, cái tầm, chị Lư đã phát triển Child’s Day Store thành chuỗi cửa hàng lớn, là địa chỉ đáng tin cậy cho mẹ bỉm Ninh Bình. 

Xinh đẹp, nhẹ nhàng và nồng nhiệt, chị Lư chính là một trong những gương mặt mà Goldgi chọn lựa và đặt niềm tin lớn trong đêm chung kết.

Thí sinh Bùi Hoa Lư- SBD 035

Thí sinh góp mặt trong đêm chung kết thứ ba chính là chị Trần Kim Thoa- đại diện NPP Tuyên Quang. 

Chị Thoa không chỉ xinh đẹp với chiều cao lý tưởng 1m68 mà còn là một người hết sức nồng hậu, tình cảm. Chị luôn lan tỏa những tinh thần, giá trị tích cực đến với mọi người xung quanh. Khi tham gia sự kiện, chị Thoa chia sẻ:

Bản thân là một bà mẹ bỉm sữa, Kim Thoa  thấu hiểu rằng, đa số các bà mẹ bỉm sữa luôn muốn được kết nối với các doanh nghiệp uy tín, sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý và được chăm sóc tận tình chu đáo. Với sứ mệnh "Chia sẻ cùng mẹ - Chăm sóc con yêu", chúng tôi luôn hướng theo phương trâm tận tâm, tận tình, tận lòng đồng hành cùng mẹ chăm sóc con, bảo vệ con.”

Thí sinh Trần Kim Thoa- SBD 036

 

Một gương mặt xinh đẹp xuất chúng khác đó chính là chị Đỗ Thị Mai Hương, đại diện cho chuỗi cửa hàng mẹ và bé Baby Mark. Chị Hương là một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung, năng động.

Đồng thời, chị Hương cũng rất vui tính, dễ hòa đồng. Đây cũng là gương mặt sáng giá cho đêm chung kết 2022. 

Thí sinh Đỗ Thị Mai Hương- SBD 022

Cuối cùng, đến từ nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi, chị Đinh Thu Thảo là một thí sinh hết sức sáng giá. Là một nhân viên ưu tú với ngoại hình trẻ trung, cao ráo, xinh đẹp, chị Thảo được Goldgi lựa chọn góp mặt trong đêm chung kết với phần thi ứng xử. 

Đinh Thu Thảo- SBD 037

Đêm chung kết Goldgi 2022 sẽ diễn ra vào tối ngày 20/7 tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh. Vui lòng follow website http://nttvietnam.com.vn/ để có thể cập nhật danh sách thí sinh tham dự đêm chung kết nhanh nhất.

 

Bình luận